Hoa khôi Nam Em được đề cử Miss Earth 2016

Đơn vị nắm giữ bản quyền Hoa hậu Trái đất Việt Nam (Công ty Helios) cho biết, sau khi nghiên cứu và lựa chọn những gương mặt người đẹp của đất nước, bộ đã đề cử Nam Em là thí sinh duy nhất. Nam Em gần như đã hoàn thành tất cả các yêu cầu “đánh chuông đi đánh xứ người, có danh hiệu, hình thể đẹp, phong cách thời trang hoàn thiện, Nam Em còn có năng khiếu ca hát, diễn xuất. và các chương trình bảo vệ môi trường – đây là yếu tố quyết định đến “Hoa hậu Trái đất” ”, ông Ruan Jianhui (ứng cử viên được đề cử Dai Dazhong) nói. .

Hoa hậu Én Nam đang nỗ lực trau dồi ngoại hình và kỹ năng. Ảnh: Quang Khuê .

Bộ đang điền đơn gửi cục biểu diễn nghệ thuật để xin cấp phép cho Nam Em tham gia cuộc thi. Chung kết Hoa hậu Trái đất 2016 sẽ được tổ chức tại Philippines vào cuối tháng 10. Các người đẹp đến từ gần 90 quốc gia và vùng lãnh thổ đã tham gia tranh tài. Nếu được sở đồng ý, Nam Em sẽ là người đẹp đầu tiên trở lại Hoa hậu Trái đất sau ba năm rời Việt Nam trong sự kiện này.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Nam Em được cho là ngày càng xinh đẹp. Cô cao 1,73m, nặng 50kg, hiện cao 85-60-90cm. Không chỉ cải thiện được vóc dáng kể từ khi bước chân vào làng giải trí, Nam Em còn không ngừng rèn luyện, hoàn thiện hơn. Cô tham gia các khóa học kỹ năng mềm và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Nếu được sự cho phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Nam Em là người đẹp đầu tiên trở lại Hoa hậu Trái đất sau ba năm rời Việt Nam. Trong game này – Nam Em thường xuyên xuất hiện trong các chương trình thời trang, tham gia dẫn chương trình với tư cách người mẫu chuyên nghiệp. Trong thời gian phát hành single ca nhạc, cô còn đảm nhận vai trò ca sĩ và tham gia cuộc thi hát Tình Bolero 2016. Hoa hậu Mei còn tham gia nhiều hoạt động xã hội như: Đại sứ tuần du lịch xanh đồng bằng sông Cửu Long 2015, tham gia chiến dịch bảo vệ rạn san hô, tặng quà cho trẻ em khó khăn … Năm 2015, cô tham gia Miss Universe 2015 Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và cuối cùng bước vào phía trước Mười.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website