Trương Quỳnh Anh khám phá Brazil

Trương Quỳnh Anh có dịp sang Brazil theo lời mời của đoàn phim Việt Nam. Cô đã đến thăm sân vận động bóng đá Maracana, nơi đã diễn ra nhiều trận bóng tuyệt vời.

Người đẹp đi khắp sân vận động, khán đài, băng ghế và khu vực VIP của các cầu thủ trước trận đấu. – Nữ diễn viên đến Rio de Janeiro trong thời tiết lạnh giá và nhiều sương mù. Rio là một thành phố du lịch hấp dẫn ở Nam Mỹ.

Nó cũng đã đến thăm bức tượng nổi tiếng của Chúa Giêsu – bức tượng trang trí nghệ thuật lớn nhất. Tượng Chúa cao 30m, cách chân đế chưa đầy 8m. Sải cánh của bức tượng dài 28 m. Bức tượng được đặt trên ngọn núi Corcovado cao 700 mét và là biểu tượng nổi tiếng nhất của Rio de Janeiro. South Parakeets America được trưng bày khắp Rio de Janeiro. Đoàn đã đến thăm công nghệ sản xuất phim và phim ảnh động của Brazil.

Trương Quỳnh Anh cho biết phim trường của họ rất rộng và phải di chuyển bằng ô tô. Các cảnh nhà cửa, đường phố, khu ổ chuột … đều được quay bằng công nghệ hiện đại. Trong chuyến đi, nữ diễn viên biết thêm nhiều điều về phim ảnh của Brazil. Sau khi hầu hết các vở opera ở nước này được phát sóng, đoàn phim chỉ quan sát 1/3 kịch bản, sau đó quan sát diễn xuất của khán giả, rồi mới tiếp tục viết kịch bản.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website