Vợ Dương Thụ: “ Mình thích làm bạn đời của chồng ”

“Mạng Internet không đông như hiện nay nên tôi không quá áp lực. Đối với gia đình, người thân, bạn bè tôi chỉ có một số vấn đề thực sự thôi. Lúc đó tôi không nghĩ gì cả. .Nhưng cứ làm theo bản năng của mình thì cứ thoải mái. Nếu bạn chỉ nghĩ đơn giản: có ngày vui là hạnh phúc, còn cuộc sống không có ngày vui mới gọi là hạnh phúc? — Vợ tôi cho rằng “cuộc sống là phụ tử”. Vì vậy, cả hai đều trân trọng và nâng niu họ Những gì đã trải qua, dù là hạnh phúc hay đau thương, được và mất. Thật tuyệt .—— Cuộc sống lứa đôi “như Dương Thụ” hay “như ý”?

– Tĩnh Cả hai đều năng động Tất cả chúng ta đều bận rộn với công việc của mình, và chúng ta có một điểm chung là nếu bạn quá tham và “xê dịch” quá nhiều, thì các bạn hãy nhớ “im lặng”. “Tĩnh” là không tham a nghỉ làm mà làm Đi sâu và chậm hơn Tai Mũi Họng Phạm và Dương Thụ sẽ hẹn hò tại Phú Yên vào tháng 11.

– Một ngày đặc trưng của phụ nữ c Còn Pink Sister thì sao?

-Chúng tôi chia sẻ việc nhà và chăm sóc cây cối, làm vườn, lo các công việc liên quan đến xã hội, và cố gắng ăn ít nhất một bữa một ngày. Cả hai đều đang ở nhà. Làm sao hai người giải quyết được? — Có thể ‘ Không giúp được gì. Mọi thứ sẽ tự vận hành theo cách của nó, nghĩa là ý nghĩa nhất Một chiến thắng lớn, và sau khi xảy ra tranh chấp, hai người tự tìm đến nhau là điều thường thấy .—— Chương trình Window Music thứ ba với sự chủ đề Lời ru mùa đông diễn ra tại Hà Nội vào ngày 13 tháng 12. – Nhạc sĩ Dương Thụ đã trực tiếp trình diễn, nhiều ca sĩ tham gia biểu diễn như Bằng Kiều, Mỹ Linh, Nguyên Thảo, Khánh Linh, Hà Linh, Vũ Thắng Lợi, Nguyễn Trần Minh Đức và bé Mỹ Anh-Con gái Mỹ Linh.

Đức Trí đã làm được

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website