Bạn bè tôi khóc khi biết Chen Liqun bị ốm

Chiều 12/1, buổi họp báo diễn ra liveshow Đôi bàn tay lửa tại Hà Nội.

Trong video được gửi đến, Trần Lập cho biết anh đang điều trị tại bệnh viện cách Hà Nội khoảng 10 km. Nữ ca sĩ phải xạ trị mỗi ngày. Anh phải tiếp tục được theo dõi và điều trị cho đến ngày biểu diễn trực tiếp.

Chen Lishe cảm ơn khán giả và bạn bè về video.

Sức khỏe của anh ấy đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi bệnh ung thư và các tác dụng phụ. thuốc. Khi ngồi hoặc nằm lâu, anh thường cảm thấy đau bụng, nhất là về đêm. Chỉ khi Trần Lập cố gắng chìm vào giấc ngủ, nỗi đau mới nguôi ngoai. Cơn đau ảnh hưởng đến cột khí và giọng hát của ca sĩ. Ngoài ra, chân trái của Chen Li cũng bị chèn ép vào cơ đùi gây đau nhức và không thể đi lại được. Đây cũng là lý do phải ngồi xe lăn ngay sau khi phẫu thuật trực tràng.

Anh chia sẻ: “Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy tôi ngồi trên xe lăn trong buổi biểu diễn. Tôi nghĩ mình vẫn có thể hát. Tôi nghĩ mình có thể vượt qua nỗi đau bằng nỗ lực của bản thân và mong muốn cống hiến. Tôi sẽ Cố gắng trở lại với điều kiện tốt nhất, nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, bạn bè, gia đình và người thân đã ủng hộ và giúp đỡ anh trong thời gian gần đây.

Thấy những người bạn chia sẻ video, rất nhiều người có mặt trong buổi họp báo. Cảm thấy xúc động.

Nghệ sĩ kịch câm Fan Tiandong dẫn chương trình “Đôi bàn tay thắp sáng” chia sẻ: “Khi hay tin Lập bị ốm, tôi đã nói chuyện với bạn. Tôi biết mình nên chơi đêm nhạc này để cứu bạn, nhưng Lập ban đầu không đồng ý Bạn giúp tôi, anh ấy đòi dùng tiền nhưng tôi bảo: “Muốn cứu ai thì phải cứu mình trước đã.” Trần Lập Anh ấy đã vào TP.HCM để khám chữa bệnh, và thậm chí nhận lại Sinh viên Kim Loan đã chia sẻ câu này. “Mỗi khi nhắc đến” -Fan Tiandong ân cần gọi Chen Li La-anh không nói nên lời. – Anh Dũng cho biết thêm, sau khi phẫu thuật trực tràng, Trần Lập lại bị di căn ung thư, bác sĩ khuyến cáo nên dùng biệt dược để điều trị. Không lành mạnh và rất tốn kém. Vì vậy, anh trai và bạn bè của nam ca sĩ đã bảo nhau qua một đêm càng sớm càng tốt để giúp đỡ anh.

Nghệ sĩ kịch câm Fan Tiandong đã chia sẻ tình yêu trong nước mắt. Sức khỏe của Chen Li. Ảnh: Tống Dương.

Đạo diễn Fan Nannan cho biết sức khỏe không ổn định của Chen Lihealth cũng khiến ông phải xây dựng nhiều kế hoạch phòng ngừa. Ngoài việc phối hợp linh hoạt các tiết mục, anh còn phải bỏ hết các thiết bị tạo khói vì chúng có tác động tiêu cực đến âm đạo. Khả năng thở của Chen Li. Hệ thống làm sạch và hỗ trợ y tế cũng được chi tiết hóa để tránh mọi trường hợp có thể xảy ra.

Theo giám đốc âm nhạc Trung Quốc, “Hands” là một trong những nghệ sĩ có sự tham gia nhiều nhất. Ngoài những người anh em trong làng rock Việt như Microwave, Oringchains, Small Fire hay Hac San, liveshow còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ đến từ các ban nhạc như Oplus, ca sĩ Hồng Nhung, Thanh Lam, Siu Black, Tuấn Hưng, Tùng Dương và khác. , Trần Thu Hà, Mai Quốc Việt, Hà Okio, Tuấn Khanh, Dương Hoạt Yến, Ygaria … Để chương trình cô đọng, ngắn gọn và đảm bảo được phần trình bày của chương trình, các bạn đã gặp khá nhiều “đau đầu” . họa sĩ.

MC Vũ Anh Tuấn không chỉ chia sẻ những màn biểu diễn trực tiếp cho Trần Lập mà còn nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư cho cộng đồng Việt Nam và truyền thêm “lửa” cho các bệnh nhân. Vượt qua căn bệnh quái ác. Anh trưng bày logo chương trình do chính Trần Lập vẽ.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam (Miền Trung) chia sẻ một số ca khúc trong chương trình, truyền tải thông tin về bệnh ung thư và cách phòng tránh. Ảnh: Tùng Dương .

Trước giờ biểu diễn, MC Anh Tuấn cùng các bạn trong đoàn mô tô Chen Li sẽ diễu hành cổ vũ cho anh vào ngày 16/1. Lễ diễu hành sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Việt Nam lúc 9 giờ sáng và kết thúc tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Buổi biểu diễn trực tiếp “Hands of Fire” sẽ được triển lãm tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hà Nội, Việt Nam vào tối ngày 16 tháng 1

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website