Công ty Đức có kế hoạch xây 10 sân bay taxi

Lilium sẽ thiết lập hệ thống sân bay trực tiếp tại Florida để đáp ứng nhu cầu di chuyển tốc độ cao. Ảnh: Lilium.

Công ty khởi nghiệp ô tô bay Lilium (Đức) đã ký hợp đồng xây dựng hệ thống cho ít nhất 10 sân bay ở Florida, Mỹ, theo báo cáo “New Atlas” ngày 29/1. Hệ thống sẽ kết nối các thành phố lớn trong khu vực và sử dụng taxi cất cánh thẳng đứng Lilium Jet hoàn toàn bằng điện để vận chuyển hành khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Phiên bản cuối cùng của Lilium Jet dự kiến ​​sẽ có 5 chỗ ngồi với tốc độ 300 km một giờ và có thể đi được 300 km trong một lần sạc. Nguyên mẫu của chiếc taxi này đã hoàn thành một số chuyến bay thử nghiệm thành công.

Vào tháng 11 năm ngoái, Lilium Plants đã công bố ý định thành lập sân bay trực tiếp đầu tiên ở Orlando, Florida. Đây sẽ là điểm đón trả khách của taxi. Tuy nhiên, theo thông báo mới, Lilium sẽ hợp tác với Ferrovial (Tây Ban Nha) để thành lập ít nhất 10 sân bay ở Florida. Sân bay phải có vị trí chiến lược ở mọi thành phố lớn. Vị trí sân bay đầu tiên ở Nam Florida sẽ được công bố vào mùa xuân năm sau. Giám đốc điều hành Lilium, Tiến sĩ Remo Gerber cho biết: “20 triệu người ở Florida sẽ sống trong vòng 30 phút từ sân bay trực tiếp. Ngoài ra, có 140 triệu khách du lịch đến bang. Năm nay, sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho việc di chuyển tốc độ cao. . “(Theo tập bản đồ mới)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website