Nhạc sĩ Phó Đức Phương bị ung thư tuyến tụy

Nhạc sĩ phát hiện căn bệnh này trong tình trạng nặng cách đây hơn một tháng và được gia đình cho nhập viện. Hiện anh đã tỉnh táo và có thể trò chuyện với mọi người. Tuy nhiên, anh không thể ăn cơm và chỉ có thể uống sữa đặc chế dành cho bệnh nhân ung thư. Anh cho biết: “Bác sĩ đã tìm ra phương pháp điều trị tốt, nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian vì bệnh nặng không khỏi rất nhanh. Tôi sẽ cố gắng vượt qua căn bệnh này”

Nhạc sĩ Phó Đức Phương trong liveshow 2016 Họp báo “Trên đỉnh Phù Vân”. Nhiếp ảnh: Tuấn Nguyễn .

Nhạc sĩ được vợ con ủng hộ. Anh ấy vẫn lạc quan. Anh ấy nghe nhạc và thư giãn mỗi ngày. Khi ai đó đến thăm và nhắc đến âm nhạc, họ nhớ rõ ràng mọi thông tin và dấu ấn thời gian.

Trước đó, gia đình anh đã giữ kín thông tin vì không muốn chuyện riêng của mình. Ồn ào, ảnh hưởng đến mọi người. Biết tin anh bị bệnh, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh, Phan Phương … đã đến thăm anh. Tuy nhiên, gia đình anh hạn chế chỉ tiếp khách, để anh nghỉ ngơi, tập trung điều trị.

Nhạc sĩ Phó Đức Phương sinh năm 1944 tại Hongyan. Anh được biết đến với nhiều bài hát như “Catch up in my river”, “Lake on the Mountain”, “Fufan Peak”, “Talhou’s Embrace”, “Kok Mountain Lake Legend”, “Song of Adventure”, v.v. Anh hiện là phó chủ tịch của River Music. sự liên kết. Nội .

Nhạc sĩ đã rất tâm huyết với các hoạt động liên quan đến quyền tác giả âm nhạc trong thời gian đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam. Sau khi rời nhiệm sở vào năm 2018, anh tập trung vào sáng tác và theo đuổi nghệ thuật. Nhạc sĩ cũng tạo trang Facebook để chia sẻ sản phẩm, câu chuyện âm nhạc và giao lưu với khán giả. Cuối tháng 4, anh cho ra mắt hàng loạt video, trong đó có các ca khúc “Huyền thoại Hồ Núi Cốc”, “Một thoáng Tây Hồ”, “Về nhà” … – Nhạc sĩ Phó Đức Phương gõ bàn tình cờ và đang diễn Hát “Trên đỉnh Phù Vân” trong hội diễn, 2016. Video: Youtube .

Tìm hiểu về con người

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website