Hủy một loạt chương trình giải trí

Ông Nguyễn Thùy Dương, Giám đốc sản xuất của dự án Khoảnh khắc cho biết: “Chúng tôi đã dành một tháng để chuẩn bị những ca khúc hay nhất cho khán giả. Đây là lần đầu tiên một ca khúc được ra mắt. Sân khấu đã sẵn sàng. Ca sĩ có mặt, nhưng mọi người ở đó. Các bạn phải dừng lại và chờ thời điểm thích hợp hơn. Đây là trách nhiệm của cộng đồng. Đồng thời, đại diện VFC thông báo về việc ghi hình chương trình Táo quân 2021 lần thứ 3 không có khán giả.

Ngoại trừ đêm nhạc 28/1, Trọng Tấn cũng nhận được thông báo hoãn 2 chương trình Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh, Vũ Duy Khánh, Việt Dũng, nhạc sĩ Giáng Son cũng trải qua tình huống tương tự.

Dù ê-kíp đã đặt trước, bộ phim Gái già lắm chiêu ra mắt tại Hà Nội ngày 5/2 đã bị hủy vé cho toàn bộ thành viên đoàn phim và gần 100% chi phí sản xuất, xây dựng sân khấu. Đạo diễn Bảo Hân cho biết theo dịch Tình hình kiểm soát và chỉ đạo của các cơ quan chức năng, TP.HCM Lễ ra mắt của thành phố vẫn đang được tổ chức “Dù rất buồn vì hai sự cố đã đầu tư rất nhiều tiền nhưng phải đặt sự an toàn lên hàng đầu”, anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Nghệ sĩ Hồng Vân động viên chị Sau khi biết tin hủy sự kiện, hãy đứng vững.

Diễn viên “Gái già lắm chiêu 5” (trái): Anh Dũng, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, Khương Lê. Êkíp, cô gái này già lắm rồi

Loạt ca sĩ hủy show Phạm Quỳnh Anh gửi lời xin lỗi đến khán giả vì không thể tham gia cuộc thi diễn ra tại Hà Nội vào tối 29 tháng 1. Ngoài ra, cô cũng nhận được Cô nói: “Tôi có nghĩa vụ bảo vệ bản thân và công chúng, giống như những đồng nghiệp khác. Mong rằng chúng ta một lần nữa vững vàng, nâng cao nhận thức, đoàn kết và vượt qua giai đoạn khó khăn này. “Theo bà Thanh Thanh, người đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, khi Bộ Y tế công bố 82 ca mắc mới tại cộng đồng Hải Dương tại TP Quảng Ninh, nhiều kế hoạch đã bị hủy bỏ hoặc hoãn lại. năm nay là mùa biểu diễn của nghệ sĩ nên Thất thiệt càng nghiêm trọng hơn.

Trọng Tấn chia sẻ khoảnh khắc đội chiếc xô do chính người bạn thân tặng để an ủi khi anh hủy show kết thúc. Loạt Ảnh: Facebook Vũ Trọng Tấn .– – Ông Nguyễn Quang Thiều, Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam thông báo hủy bỏ hoạt động của hội, sẽ được tổ chức tại Bảo tàng Văn học Việt Nam vào sáng 1/2. Ông đăng thông tin trên Facebook và trang web của hiệp hội, và tập hợp các thành viên lớn tuổi hơn Một thông báo đã được đưa ra. Ông viết: “Ban chấp hành hy vọng rằng tình hình Covid-19 có thể nhanh chóng được kiểm soát để hoạt động này có thể được triển khai vào tháng Giêng năm mới của bò. Chúc sự kiện năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và tràn đầy cảm hứng thành viên. Live and Create “.

Trên Facebook, nhiều nghệ sĩ kêu gọi mọi người nâng cao ý thức phòng chống dịch. Nghệ sĩ Lan Hương đăng bức ảnh đeo khẩu trang và bài thơ do chính mình viết:” Xuân trước và xuân sau khác nhau. ” Covid là tất cả các nhà. Mặt nạ và chất bảo quản luôn ở gần đó. 5K cần được chinh phục. Cô ấy nói: “Cô ấy hy vọng rằng tất cả mọi người sẽ tiêu diệt được dịch bệnh này và đón một cái Tết an lành và khỏe mạnh.

100 trường hợp lây nhiễm cộng đồng đã được ghi nhận vào ngày 28 tháng 1, bao gồm 2 trường hợp được công bố vào buổi sáng (1 ở Haiyang, 1 tại Quảng Ninh), 82 đội (trong đó có 72 đội của Hải Dương, 10 đội của Quảng Ninh) vào buổi trưa, và 14 đội vào buổi tối (gồm Hải Dương 11 đội, Quảng Ninh 2 đội và Hải Phòng một danh), Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Đội 2 (Bắc Ninh, Hà Nội, Bắc Ninh) yêu cầu người dân thực hiện 5K: đeo khẩu trang, khử trùng, giữ khoảng cách, không tụ tập đông người và báo cáo bệnh tật.

Hiểu Nhân

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website