Tsui Fan kết hôn

Cô nói: “Bây giờ tôi đã là một phụ nữ có gia đình. Tôi cảm thấy có trách nhiệm hơn. Tôi càng yêu chồng mình hơn khi cầm trên tay tờ giấy đăng ký kết hôn”

Cặp đôi đưa ra giấy đăng ký kết hôn. — Thụy Vân và Nhật Vũ hẹn hò được gần một năm với sự ủng hộ của hai bên gia đình. Họ dự định kết hôn trong vòng hai tháng sau khi bản dịch bị trì hoãn. Cặp đôi đã chụp ảnh cưới và đặt tiệc ở một khách sạn lớn với hy vọng sẽ tổ chức một lễ cưới thoải mái và riêng tư bên những người thân yêu.

Thụy Vân Nhật Vũ thực hiện video chương trình tại Thảo Điền Quận 2, trung tuần tháng 5: Nhân vật.

Thụy Vân sinh năm 1993, cao 1,72 m, nặng 54 kg, cao 82-60 -90 cm. Cô từng giành ngôi vị Á khôi 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014. Năm 2015, cô được cử đi thi Hoa hậu Quốc tế và được đề cử vào 3 chung kết. Năm 2019, cô lọt vào danh sách rút gọn thứ hai của đội nam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hiện tại, cô đang là sinh viên ngành truyền thông của trường Đại học Quốc tế TP.HCM. Ngoài công việc dẫn chương trình, cô còn kinh doanh riêng. Thụy Vân (Thụy Vân) có năng khiếu ca hát, đàn piano, hài kịch và các năng khiếu khác, chồng cô sinh năm 1983, sống tại TP.HCM, là nhà đầu tư trong lĩnh vực điện ảnh và bất động sản. Ông nội của bà là thầy ngoại công Hoàng Minh Giám.

Chồng cô kể về tật xấu của Thụy Vân. Video: An Dao.

Vân An (Ảnh: Windy Nguyễn)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website