Hà Hồ-Kim Lý “Sticky Like Sam”

Hà Hồ mang thai tháng thứ 3 bên diễn viên Kim Lý. Họ công khai mối quan hệ của mình vào tháng 11 năm 2019 và thường xuyên khăng khăng làm việc và sinh sống.

Haho mang thai ở tháng thứ ba với nam diễn viên Jin Li. Họ công bố mối quan hệ của mình vào tháng 11 năm 2019 và thường nhấn mạnh vào việc làm việc và sinh sống.

Mối quan hệ của họ đã trở nên thân thiết hơn trong những tháng gần đây. Ngày 23/5, Kim Lý đăng ảnh ôm chặt Hà Hồ trên trang cá nhân với dòng chú thích: “I love you the most, my love” (Anh yêu em nhất, tình yêu của anh). Hahao cũng bình luận: “Anh yêu em nhất”.

Trong những tháng gần đây, mối quan hệ của họ đã trở nên thân thiết hơn. Ngày 23/5, Kim Lý đăng ảnh ôm chặt Hà Hồ trên trang cá nhân với dòng chú thích: “I love you the most, my love” (Anh yêu em nhất, tình yêu của anh). Hà Hồ cũng bình luận: “Em yêu anh nhất”.

Hà Hồ công bố khoảnh khắc rám nắng với Kim Lý hồi tháng 4.

Hà Hồ công bố khoảnh khắc rám nắng với Kim Lý hồi tháng 4. — Kể từ khi yêu cô, Kim Lý hầu như không hoạt động trong làng giải trí. Họ đã cùng nhau đi Mỹ, Nhật, Châu Âu … Kể từ khi yêu cô, Jin Li hầu như không hoạt động trong làng giải trí. Họ đã cùng nhau đi Mỹ, Nhật, Châu Âu … Haha, Jinli chơi thử thách “thay áo”. Do bận bịu dịch nên từ tháng 3 đến nay hai vợ chồng chủ yếu ở nhà. Video: Tiktok .

Họ đã chơi rất nhiều trò chơi giải trí và trốn nhau. Những bức ảnh Hà Hồ và Kim Lý đăng tải luôn thu hút rất nhiều lượt tương tác.

Họ bày ra rất nhiều trò chơi giả và thú vị. Những bức ảnh được Hà Hồ và Kim Lý đăng tải luôn khiến nhiều người thích thú.

Hà Hồ và Kim Lý sang Maldives cầu cứu hồi tháng 2. Họ có nhiều bức ảnh tình tứ bên nhau.

Haho và Jinli nghỉ ngơi trong yên bình ở Maldives vào tháng Hai. Họ có nhiều bức ảnh tình tứ bên nhau.

Cặp đôi được khen đẹp đôi, thỉnh thoảng liên tục đăng ảnh chụp chung trên hòn đảo được mệnh danh là “thiên đường nơi hạ giới”.

Những cặp đôi nổi tiếng đôi khi được khen ngợi về độ đẹp đôi. Tiếp tục đăng tải những bức ảnh về hòn đảo được mệnh danh là “thiên đường nơi hạ giới” này.

Ngày 14/2 năm nay, Kim Lý tung 2 bức ảnh hôn Subio kèm dòng chữ: “Happy Valentine. Mỗi người một vẻ”. Kim Lý tình tứ bên con riêng của bạn gái. Khi đi du lịch, họ thường dẫn theo cậu bé. Anh cũng đưa Hạ Hảo đi thăm họ hàng ở Thụy Điển. Bố mẹ hai bên đã gặp nhau vài lần nhưng chuyện cưới xin vẫn chưa được bàn đến.

Ngày 14/2 năm nay, Kim Lý đăng ảnh Subio hôn hai người kèm dòng chữ: “Chúc mừng Thánh Valentine. Tôi tôn thờ. Tất cả các bạn. Kim Kim Lý có mối quan hệ tốt với con riêng của bạn gái. Họ thường đưa bé trai đi du lịch, còn đưa Hahao sang Thụy Điển thăm họ hàng, bố mẹ hai bên đã gặp nhau vài lần nhưng chưa bàn đến chuyện cưới xin.

Anh Ngọc Hà (Hồ Ngọc Hà) cho biết cô muốn có con, nhưng không ngờ cưới Kim Lý, tháng 11 năm 2019. Video: Thanh Dang-Van An .-

— Fan An (Ảnh: Instagram)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website