Kiều Anh và chồng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc

Kiều Anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật và cô vốn được đào tạo âm nhạc từ nhỏ. Cô đi hát khi mới sáu tuổi, được một nghệ sĩ Trung Quốc phát hiện và được mời tham gia vào dự án âm nhạc thử nghiệm của anh. Năm 2014, với biệt danh “cô nàng 9x”, cô cùng Kiều Anh tham gia Vietnam’s Got Talent Show. Trong tập lồng tiếng 2015, Kiều Anh là thí sinh được 4 huấn luyện viên bấm chọn đã thu hút sự chú ý của vòng thi giấu mặt. Sau cuộc thi, cô tuyên bố kết hôn với cháu Đặng Văn Quỳnh của Giáo sư Văn Như Cương.

Kiều Anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống hoạt động nghệ thuật từ nhỏ. , Cô ấy thừa hưởng một xuất thân tiêu cực. . Cô đi hát khi mới sáu tuổi, được một nghệ sĩ Trung Quốc phát hiện và được mời tham gia vào dự án âm nhạc thử nghiệm của anh. Năm 2014, với biệt danh “cô nàng 9x”, cô cùng Kiều Anh tham gia Vietnam’s Got Talent Show. Trong tập lồng tiếng 2015, Kiều Anh là thí sinh được bộ tứ huấn luyện viên bấm chọn gây chú ý trong vòng thi giấu mặt. Sau cuộc thi, cô tuyên bố kết hôn với cháu Đặng Văn Quỳnh của Giáo sư Văn Như Cương.

Đám cưới của Kiều Anh và Đặng Văn Quỳnh sẽ được tổ chức tại ngoại thành Hà Nội vào cuối tháng 12. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức nghi lễ “Hangshun” tại một ngôi đền ở Beining vào cuối tháng 11. Trước khi ngày trọng đại bắt đầu, cặp đôi quyết định chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong buổi chụp hình cưới. Đám cưới của Kiều Anh và Đặng Văn Quỳnh sẽ được tổ chức tại ngoại thành Hà Nội vào cuối tháng 12. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ Hangshun tại một ngôi chùa ở Beining vào cuối tháng 11. Trước khi ngày trọng đại bắt đầu, cặp đôi quyết định chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong buổi chụp hình cưới. Quý cô 9x cho biết cô muốn thực hiện một bộ ảnh cưới đơn giản, không quá cầu kỳ về váy áo, trang phục. Vợ chồng Kiều Anh muốn ghi lại những khoảnh khắc quý giá bên nhau mỗi khi đi đâu đó.

Cô nàng 9x cho biết muốn chụp ảnh cưới đơn giản, không cần trang phục, trang phục quá cầu kỳ. Kiều Anh và chồng muốn ghi lại những khoảnh khắc quý giá bên nhau mỗi khi bước đến một nơi nào đó.

Chụp ảnh ngẫu nhiên vào các thời điểm khác nhau.

Chụp ảnh ngẫu nhiên vào các thời điểm khác nhau .– -Kinh Anh và Văn Quỳnh gặp sự giúp đỡ của bạn bè. Ban đầu, sự biến đổi này là để “giao phối” cho chồng với một số người chồng. Tuy nhiên, Van Quinn chỉ khăng khăng nói và mời cô tham gia. Lúc này, 9x đã rất nhàm chán khi nghĩ rằng “một người vô tư giới thiệu bạn gái mà vẫn đang tán gẫu”.

Kiều Anh và Vân Quỳnh quen nhau qua bạn bè. Ban đầu, sự biến đổi này là để “giao phối” cho chồng với một số người chồng. Tuy nhiên, Van Quinn chỉ khăng khăng nói và mời cô tham gia. 9x thời điểm này khiến tôi ngán ngẩm lắm, vì nghĩ “một người không lăng nhăng mà giới thiệu bạn gái thì còn chơi bời lêu lổng”. Cô nàng 9x cho biết, chính sự chân thành của “nửa kia” đã khiến cô nổi như cồn.

Sau đó, Van Kuien đã thổ lộ tình cảm của mình với Kian Ann. Cô nàng 9x cho biết, chính sự chân thành của “nửa kia” đã khiến cô không ngừng tán tỉnh.

Trong mắt chị 9x, chồng chị là người lãng mạn. Trước những xáo trộn trong cuộc sống, anh luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của Keo Ann.

Trong mắt chị 9x, chồng chị là một người đàn ông lãng mạn. Trước sóng gió cuộc đời, anh luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của Quijo Ankh.

Kiyo Anhe thừa nhận cô và chồng có một điểm chung, đó là cả hai đều sống vì gia đình chứ không phải vì bạn bè. Và xã hội. Họ thích dùng một đĩa cơm lớn, tự làm bắp rang bơ và xem TV cùng người thân.

Kiều Anh thừa nhận cả cô và chồng đều phải sống vì gia đình chứ không phải ông xã vì bạn bè, hội hè. Họ thích dùng một đĩa cơm lớn, tự nấu bắp rang bơ và xem TV cùng người thân.

Ca sĩ Dehumid cũng chia sẻ rằng cô may mắn khi có một người mẹ xinh đẹp. Bà xã Văn Thùy Dương rất thương cháu và chăm sóc cháu. Đôi khi Kiều Anh còn được chồng nịnh hơn. Bà xã Văn Thùy Dương rất thương cháu và chăm sóc cháu. Đôi khi, Kiều Anh thấy mình được mẹ cưng chiều hơn là được chồng cưng chiều.

Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi.

– Ảnh: Việt Hin, Atony Blue

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website