Lan Khuê: “ Tất nhiên tôi phải cho Miss World thấy một Việt Nam trọn vẹn ”

– Cảm xúc của chị khi lọt top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 được giải “People’s Choice”?

– Tôi vẫn còn cảm thấy chóng mặt, đó là một cảm giác rất hạnh phúc. Tôi thực sự đánh giá cao sự giúp đỡ của mọi người dành cho tôi.

– Thể lệ ban đầu là thí sinh đoạt giải sẽ lọt vào top 5 ứng xử, nhưng đến phút cuối lại có sự thay đổi bất ngờ. Bạn nghĩ gì về điều này?

– Tôi nghĩ tôi nên tập trung thành tích của mình vào hiện tại, và những gì tôi làm không chỉ là lo lắng về quá khứ. Điều gì là quan trọng hơn trong tương lai.

Đối với tôi, không gì có thể giải quyết được sau khi kết thúc. Tôi đang làm việc chăm chỉ cho những mục tiêu mà tôi đã đặt ra. Điều quan trọng duy nhất đối với em bây giờ là được trở về Việt Nam và được ăn cơm mẹ nấu trong vòng tay của mẹ … Đó là điều hạnh phúc nhất của em khi có được tình yêu của anh.

Lan Khuê tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

– Tôi và nhóm của tôi đã mất khoảng sáu tháng để hoàn thành video dài 6 phút này, ghi lại hành trình thiện nguyện của tôi để đăng quang Hoa khôi Áo dài từ năm 2014, và sau đó hoàn thành dự án “Đoàn kết nhân dân”. Cùng với Khuê, họ đã đi khắp nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước như Nghệ An, Đắk Lắk, TP.HCM để trao quà và chia sẻ niềm hạnh phúc với các em nhỏ mắc bệnh ung thư. — Video mình đang phát trên trang chủ của “Miss World” là một trong những video mình đã xem và tâm đắc, cũng như nhận được những lời phê bình và bình luận của rất nhiều bạn bè quốc tế. Nhiều người đã rất xúc động, bật khóc và thương cảm cho hoàn cảnh mà tôi chia sẻ. Mọi người muốn làm điều gì đó cho Việt Nam. Đây là điều khiến tôi hạnh phúc.

– Hình ảnh quân bài trong video luôn là đề tài bàn tán của nhiều người, thậm chí có người cho rằng trong tình huống tế nhị này, quân bài có thể gặp bất lợi trong ván đấu. Bạn nghĩ gì khi quyết định sử dụng hình ảnh này?

– Chúng tôi quyết định đưa vào một đoạn video về bản đồ Việt Nam để giới thiệu những chuyến đi của tôi ở các tỉnh thành trên đất nước và những gì tôi đã làm. Bản đồ Việt Nam khi đã xuất hiện thì phải hoàn chỉnh, đầy đủ, hoàn chỉnh, nghĩa là bao gồm cả Trường Sa và Hoàng Sa.

Khi tôi làm điều này, tôi chỉ biết rằng tôi phải làm những gì tôi muốn làm. Không thể biết được điều gì sẽ xảy ra. Tôi chỉ tâm niệm rằng mình phải cố gắng hết sức, một khi đã đặt bản đồ lên bản đồ thì phải là bản đồ hoàn chỉnh.

Có một bản đồ hoàn chỉnh trong video, và Việt Nam Sa hoàn chỉnh trong đó có Việt Nam (Hoàng Sa-Trường) là một trong những thứ tôi rất vinh dự khi mang đến Miss World lần này.

Lan Khuê .—— Trước chung kết, Lan Khuê đã không ít lần chia sẻ những giọt nước mắt của mình. Bạn đang phải đối mặt với áp lực nào?

– Trong game không thể tránh khỏi những căng thẳng khiến bản thân trở nên yếu đuối. Nhưng thực sự lúc này tôi mới nhận ra rằng mình đã nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Nhờ vậy, tôi mới có được thành quả như ngày hôm nay.

– Phạm Hương nhắc thêm đến Hoa hậu Hoàn vũ 2015 như thế nào, và điều này ảnh hưởng đến tâm lý của anh như thế nào?

– Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mang tính giải trí nhiều hơn Hoa hậu Thế giới, vì vậy cần nhắc đến Fan Xiang nhiều hơn, vì nó ít nhiều sẽ thúc đẩy sự thành công của anh trong cuộc thi. Mọi người nên suy nghĩ tích cực hơn là nghiêm túc.

– Bạn đánh giá thế nào về kết quả của cuộc thi năm nay?

– Không nói đến các vị trí khác Tân Hoa hậu Thế giới có thực sự xứng đáng với sự thể hiện của cô ấy trong cuộc thi. Ngày đầu gặp gỡ thí sinh, tôi bất ngờ khi gặp Hoa hậu Tây Ban Nha vì nhìn thấy Raun Strauss (Hoa hậu Nam Phi Thế giới 2014), cô thắc mắc không biết đây có phải là Tân Hoa hậu Thế giới? Một cái gì đó đã xảy ra.

Lan Gui lọt vào top 11 Hoa hậu Thế giới.

– Bạn có phải là kỉ niệm khó quên trong game không?

– Đó là một đêm trình diễn ngoài trời lạnh giá, mọi người đứng cùng nhau, hát với đôi cánh của mình và nói đùa. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất ấm áp, tôi quên đi mọi muộn phiền, nghĩ rằng mình sẽ tận hưởng từng giây phút trong trận đấu.

– Bạn định về nhà?

– Đây sẽ là lần trở lại của top model Lan Khuê tại show thời trang, đồng thời thực hiện các hoạt động từ thiện. Tôi đang cùng Khuê phát triển môn thể thao này. Sắp tới, tôi có thể sẽ xuất bản một cuốn sách giới thiệu kinh nghiệm của mình trong cuộc thi vừa qua. Nó sẽ bao gồm tất cả những bí mật bóng bẩy, những bí mật hậu trường hay những khó khăn mà tôi gặp phải. Tôi nghĩ đây sẽ là một cuốn sáchHét vì cô gái trong mơ.

Do Di Ca-Thoai Ha thủ vai

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website