Khánh Linh: “Chồng tôi nuôi tôi sau cuộc hôn nhân cuối cùng tan vỡ”

Chiều 29/5, Khánh Linh ra mắt MV Hạnh phúc mong manh tại Hà Nội. Đây là ca khúc chủ đề của bộ phim truyền hình ăn khách “Sống chung với mẹ chồng”. Khánh Linh cho biết, ca khúc này không chỉ là tiếng lòng của nhân vật chính trong phim mà còn là lời tâm sự của cô khi đứng trong giới hạn mong manh của tình yêu và hôn nhân.

“Họa mi” làng nhạc Việt từng cho rằng cô sẽ không bao giờ tìm được hạnh phúc. Khi cuộc hôn nhân tan vỡ ở tuổi 26, Khánh Linh quyết định dứt áo ra đi. Sau đó, cô bị ám ảnh bởi những mối quan hệ yêu đương, nhưng vẫn không thể tìm thấy một kết thúc có hậu. Tôi cảm thấy mình phải gồng mình gánh mọi thứ, từ cầm búa đóng từng chiếc đinh, đến cách đuổi chuột ra khỏi nhà, dù tôi rất sợ.

Cô ấy đang cố gắng tìm ra những rắc rối xa xôi nhưng vẫn không tránh khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Nhiều khi ca sĩ thấy mình thật vô dụng, không muốn sống. Theo Khánh Linh, khi mọi thứ trở nên cùng cực, cô chợt nghĩ: “Tại sao mình phải chịu đựng quá nhiều đau đớn? Mình nên hạnh phúc”. Dần dần, nữ ca sĩ học cách chấp nhận thực tế để hướng tới hạnh phúc hơn cho tương lai tiến về phía trước.

Khánh Linh (Khánh Linh) tự nhận mình là con thú và bị thương sau đổ vỡ hôn nhân và tình yêu. – Gặp gỡ với chồng của Trần Đông Khánh Linh đã thay đổi cuộc đời của nữ ca sĩ. Họ gặp nhau khi Khánh Linh 31 tuổi. Cô bắt đầu tin tưởng vào tình yêu trở lại, thay vì “gồng mình” bảo vệ mình khỏi cái ác như trước. Khi nữ ca sĩ chấp nhận tình yêu mới, mọi thứ mới tươi sáng.

“Đàn bà khi ở một mình sẽ không bao giờ sợ bóng tối. Nhưng bây giờ là lúc phải chấp nhận chăn gối, che chở cho đàn ông. Nhìn kiến ​​cũng đủ rồi, đôi khi còn sợ nữa chứ. Ngoại lệ. Bây giờ, tôi tận hưởng hạnh phúc, “cô nói với một nụ cười. Sự cố ở Hà Nội. Qingning cho biết Trần Đông không phải là người thích nói những lời “có cánh”, cũng không thích thể hiện tình cảm của mình bằng hành động. Theo nam ca sĩ, họ nói rất hay và đôi khi khiến người thân cảm thấy “biết đâu mà ra đề”.

Không chỉ là chỗ dựa tinh thần của nữ ca sĩ, Đổng Kiến Hoa còn là người luôn động viên, khích lệ cô. Mỗi khi bà xã “lười” đều theo đuổi nghệ thuật. Khi thấy Khánh Linh đi làm về muộn, anh đã tìm cách gọi lại cho anh. MV Hạnh phúc mong manh ra đời nhờ công của chồng Khánh Linh.

* MV “Hạnh phúc mong manh”

Hạnh phúc mong manh là ca khúc do nhạc sĩ Lê Anh Dũng sáng tác. Tác giả cho biết anh viết ca khúc này dành riêng cho giọng ca của Khánh Linh. Bản phối được sử dụng trong MV cũng được thay đổi để tạo thương hiệu riêng.

MV kết hợp giữa phim “Sống chung với dì ghẻ” và những cảnh quay quen thuộc của nam ca sĩ. Đạo diễn Nguyễn Đức Lộc cho rằng, sản phẩm âm nhạc này giống như một bức tranh trên báo, đầy ắp những nụ cười hạnh phúc, những kỷ niệm và trải nghiệm trong giông bão. Êkíp hy vọng sẽ truyền tải thông điệp: Cuộc sống đôi khi có những đau thương nhưng nếu biết cố gắng nâng niu và gìn giữ thì nhất định người ta sẽ mãi hạnh phúc.

Công tước Trí

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website