200 nghệ sĩ nghèo nhận quà Tết từ NSND Kim Cương

Sáng 24/1, chương trình “Ba nghệ sĩ” lần thứ 2 được tổ chức tại Nhà hát TP.HCM. Đây là dự án do Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) King Kong khởi xướng và chủ trì, nhằm mang đến một cái Tết đầm ấm cho những người lớn tuổi từng yêu thích sân khấu kịch. Trong ảnh: Nghệ sĩ ưu tú (nghệ sĩ) Jin Tử Long (phải) ủng hộ một nghệ sĩ thuộc nhóm hát Park Chung Shin trước đây.

Đầu năm 2015, NSND Kim Cương công chiếu “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”, dự án thành công rực rỡ của khoảng 140 nghệ sĩ, hậu trường gặp khó khăn, và để lại nhiều phản hồi tốt; đây là của ông động lực để tiếp tục hoạt động này vào đầu năm nay, chị đã vận động các mạnh thường quân được 1 tỷ đồng gồm quà tết và lì xì. Ảnh: NSƯT Thành Lộc lên sân khấu trao quà và tiền cho các nghệ sĩ lớn tuổi.

Diễn viên sân khấu Long Hải kể về nhóm Kim Cương một thời ngồi xe lăn, nhận quà – mỗi nghệ sĩ khó khăn sẽ nhận được 4 triệu đồng và một phần quà của nhà tài trợ. Ngoài ra, Kế hoạch cũng trao 20 suất học bổng cho người quá cố mang tên cố Nghệ sĩ Bảy Nam, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng. Kim Cương hy vọng sẽ có đủ sức mạnh để đồng hành hàng năm, động viên các em chăm chỉ học tập, vươn tới thành công trong tương lai, giúp ích cho gia đình và xã hội.

Nghệ sĩ Kim Cương gửi lời cảm ơn. Mạnh thường quân và đồng nghiệp đã giúp cô thực hiện thủ tục. Ở tuổi gần 80, “bà hoàng” làng cải lương – cải lương dành trọn thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Khi nói về cố GS-TS Trần Văn Khê, bà hướng ánh mắt về phía quầy lễ tân Nhà hát Thính phòng TP.HCM. Bà cho biết, việc giữ vị trí chủ tọa không cho ai tham gia lễ tưởng niệm GS Khê. Giáo sư Khê đã ngồi đó vào đầu năm 2015 để hỗ trợ dự án.

Nghệ sĩ Hồng Nga (phải) góp mặt trong dự án. Hồng Nga rất vui khi có cảnh thiện nguyện ý nghĩa nhân dịp Tết đến, xuân về.

Món quà của các diễn viên trẻ, nghệ sĩ nổi tiếng của Câu lạc bộ Sân khấu Lạc Long Quân TP.HCM tặng cho vở diễn – Nghệ sĩ cải lương Ngọc Hương (trái) đã hát một câu chuyện cổ tích về tình mẫu tử. Mới đây, do gia đình khó khăn, bà Diệu Hiền và nghệ sĩ cải lương Diệu Hiền vào Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại TP.HCM. So với lần đầu tiên, chương trình không chỉ tặng quà Tết mà còn biểu diễn dành riêng cho các nghệ sĩ đàn anh.

Nghệ sĩ Hữu Châu (trái) và Minh Nhí diễn hài “Xứ án nhiệm màu” với các diễn viên tham gia: Hũ Nghĩa, Hoàng Sơn, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng …

Thoại Hà video: Đức Huy

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website