Đỗ Mỹ Linh mong cô giáo “quên” mình là hoa hậu

Ngày 18/11, Mỹ Linh đến chúc mừng cô giáo Trường Đại học Kinh doanh và Thương mại Quốc tế nhân ngày 20/11.

Ngày 18/11, Mỹ Linh đã đến chúc mừng các thầy cô trường Đại học Kinh doanh và Thương mại Quốc tế. Ngày 20 tháng 11.

người đẹp mặc đơn giản với áo sơ mi và quần jean.

người đẹp mặc đơn giản với áo sơ mi và quần jean.

đại diện học sinh xinh đẹp tặng hoa cho cô giáo. – đại diện học sinh Người đẹp tặng hoa tặng cô giáo. -Cô ấy đã nhảy bài Semitic cùng các học trò như một món quà tinh thần gửi đến người đã dìu dắt và dạy dỗ tôi. – Cân bằng Semites với học sinh như một món quà tinh thần cho người thầy và người thầy của tôi.

Cô nói: “Em rất vui khi được cô giáo đối xử như bao bạn khác, em vẫn bình thường. Em luôn mong cô giáo quên mình là hoa hậu mỗi khi đến lớp và bị mắng nhiếc nghiêm khắc vì đã cải thiện bản thân hàng ngày …

Em nói: “Em rất vui khi được một cô giáo đối xử tốt với em như bao bạn bè khác. Tôi luôn hy vọng các em sẽ quên rằng mỗi khi đến lớp, tôi sẽ trở thành hoa hậu của tôi và bị mắng. Tiến bộ mỗi ngày.

MỹLinh nằm trong giới sinh viên, trường cô may mắn được mệnh danh là “lò đào tạo hoa hậu”, nơi có 4 người đẹp, gồm Nguyễn Thiên Nga (đăng quang năm 1996), Mai Phương Thúy (2006), Nguyễn Cao Kỳ Duyên (NLĐO) – Trong mùa giải Hoa hậu Việt Nam 2016, ngôi trường này đã lập kỷ lục về việc lọt vào vòng chung kết, khi đó có 5 thí sinh lọt vào vòng chung kết, trong đó có 3 người đẹp lọt top 5 và 3 người đẹp lọt top 3. “lò đào tạo hoa hậu”, đây là 4 người đẹp, gồm Nguyễn Thiên Nga (đăng quang năm 1996), Mai Phương Thúy (năm 2006), Nguyễn Cao Kỳ Duyên (năm 2014). Năm 2016, Việt Nam đã lập kỷ lục lọt vào vòng chung kết mùa cuộc thi Hoa hậu. Lúc đó có 5 người vào chung kết, trong đó có 3 người đẹp lọt top 5 và 2 người lọt top 3.

Mỹ Linh là học sinh lớp 3 trường kinh doanh, lớp học bí mật. Cô cũng là thành viên của câu lạc bộ MC và thời trang của trường.

Mỹ Linh đang là học sinh lớp 3 và là giáo viên chủ nhiệm khoa Quản trị kinh doanh, cô cũng là thành viên của câu lạc bộ MC và thời trang của trường. Người đẹp chia sẻ, dù không tham gia lễ trao giải cô vẫn gửi lẵng hoa chúc mừng các anh chị cựu giáo viên cấp 3, nếu không dự lễ cô sẽ gửi hoa chúc mừng các thầy cô cấp 2, cấp 3 cũ.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website