Đường tình tan vỡ của Trương Thế Vinh và cơ trưởng 8X

Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương gặp nhau lần đầu trong một buổi thu âm của nhạc sĩ Nhất Trung. Sau 3 tháng gặp gỡ, họ đã ra mắt công chúng tại buổi ra mắt phim vào tháng 9/2014. Chuyện tình của chàng phi công và nữ diễn viên nhanh chóng được công chúng ủng hộ.

Sau khi công khai tình cảm, Trương Thế Vinh tham gia show truyền hình “The Winner is”. Anh chụp ảnh bạn gái để minh họa cho phần trình diễn của mình.

Đông Phương tiếp tục xuất hiện trong đêm chung kết “The Winner is”, chăm sóc và động viên bạn trai sau đó 1 tuần. Lê Vinh cho biết anh rất ấn tượng trước sự giản dị, khiêm tốn của chàng phi công sinh năm 1987.

Tháng 11 năm 2014, cả hai nắm chặt tay nhau khi tham gia triển lãm ô tô. — Tại buổi ra mắt phim tổ chức đầu năm 2015, Đông Phương Bất Bại ngại ngùng. Nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam được khen ngợi về nhan sắc, vóc dáng cao ráo chẳng kém người mẫu.

Dù công việc bận rộn và luôn phải di chuyển nhưng Đông Phương luôn dành thời gian để đồng hành cùng người yêu của bạn. Cô giúp bạn trai bán sạp trong lễ khai trương quán ăn nhanh ở TP.HCM vào tháng 4/2015. Ngược lại, Trương Thế Vinh cũng rất quan tâm và lo lắng cho sức khỏe của bạn gái. Anh từng ngừng tham gia một dự án chỉ để ở bên người yêu trong ngày sinh nhật.

Đông Phương nhiều lần đưa mẹ ruột (phải) tham gia các hoạt động cùng bà và Trương Thế Vinh để gia đình hiểu. Tính chất công việc của người yêu.

Vào tháng 12 năm 2015, cơ trưởng đã mặc một chiếc váy dạ hội lộng lẫy trên thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam và thu hút sự chú ý của mọi người.

Tháng 1 năm nay, cặp đôi đến dự đám cưới của Văn Trand – Thế Vinh cùng với nhiều đồng nghiệp showbiz.

Vào tháng 4, cả hai cũng tham gia một game show cùng nhau.

Người đại diện của nam diễn viên tiết lộ rằng cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi trong bí mật vào ngày 8 tháng 5. Và nói rằng đây chỉ là một hoạt động gia đình.

Vài ngày sau, Huỳnh Lý Đông Phương đăng ảnh cô và bạn bè mừng sinh nhật Trương Thế Vinh. Khi tham dự show thời trang của Đỗ Mạnh Cường vào tháng 6, Đông Phương thừa nhận với truyền thông cả hai dự định làm đám cưới vào tháng 7.

Đám cưới không diễn ra như dự định. Bạn bè của cặp đôi cho biết họ đã hủy đám cưới do những mâu thuẫn không thể giải quyết.

Mới đây, Trọng Thế Vinh thừa nhận đã chia tay bạn gái cơ trưởng, anh bất ngờ khi biết vợ cũ của bạn sắp kết hôn. Đáp lại, Đông Phương viết: “Việc tôi và anh Vinh vẫn thường xuyên kết bạn với nhau mà thấy lạ là điều không thể, Jung cũng nói rõ với tôi rằng“ chia tay thì không làm bạn được nữa ”. Hãy thành thật với fan của mình nhé”. .

>> Xem thêm:

Cơ trưởng 8X: “Trương Thế Vinh, thành thật với fan”

Cơ trưởng 8X và Trương Thế Vinh hủy hôn – Tường Nhiên

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website