Nghệ sĩ nhạc pop Trần Hiếu kể chuyện ăn xin học sinh nghèo đi học

Sáng nay (19/11) đã ghi hình chương trình nghệ thuật “Tình thầy trò”, nhiều cặp đôi thầy trò nổi tiếng đã góp mặt trong đêm nhạc như NSND Trần Hiếu-Nghệ sĩ Quốc Hùng, NSND Thu Hiền- “Sao Mai” Lương Nguyệt Anh, NSND Quang Thọ, ca sĩ Khánh Linh … NSND Trần Hiếu (phải) và nghệ sĩ ưu tú Quốc Hùng lên sân khấu hát Ngày và đêm. Chương trình nghệ thuật “Tình thầy trò” được tổ chức vào sáng nay (19/11) đã có sự tham gia của nhiều thầy cô nổi tiếng và các em học sinh như NSND Trần Hiếu-NSƯT Quốc Hùng, NSND Thu Hiền- “Sao Mai” Lương Nguyệt Anh , NSND Quang Thọ, ca sĩ Khánh Linh … NSND Trần Hiếu (phải) và nghệ sĩ Quốc Hùng tham gia diễu hành múa hát ngày đêm.

Nghệ sĩ Trần Hiếu cho biết Quốc Hùng đã ở trong đoàn Chèo nhiều năm trước. Anh muốn học thanh nhạc nhưng không có tiền nên đành phải từ bỏ. Nghệ sĩ nhạc pop Trần Hiếu biết chuyện đã tìm ngay, và đích thân trao cuốn Nhật ký học đường đã đoạt giải cho Quốc Hùng. Ông khuyến khích học sinh của mình đi học và sau đó làm tất cả các phép tính. Trên sân khấu, nghệ sĩ Quốc Hùng đã dành cho anh một cái ôm đầy tri ân.

Nghệ sĩ nổi tiếng Trần Hiếu kể rằng Quốc Hùng đã làm việc trong đoàn chèo từ nhiều năm trước. Anh muốn học thanh nhạc nhưng không có tiền nên đành phải từ bỏ. Nghệ sĩ nhạc pop Trần Hiếu biết chuyện đã tìm ngay, và đích thân trao cuốn Nhật ký học đường đã đoạt giải cho Quốc Hùng. Ông khuyến khích học sinh của mình đi học và sau đó làm tất cả các phép tính. Trên sân khấu, nghệ sĩ Quốc Hùng ôm cô đầy cảm ơn.

Ca sĩ Khánh Linh cảm ơn NSND Quang Thọ đã nhận cô làm học trò khi chưa có ai chịu nhận cô. Hai bản song ca này với tôi.

Ca sĩ Khánh Linh cảm ơn nghệ sĩ nổi tiếng Quang Thọ đã nhận cô làm học trò khi chưa có ai chịu nhận cô. Hai bản song ca này đi cùng tôi.

Qinglin cảm ơn thầy. -Qinglin cảm ơn cô giáo. -Nghệ sĩ Tuxin của Nhân dân cũng tham gia chương trình này.

Nghệ sĩ nhân dân Thu Hiền cũng tham gia dự án.

Giải nhất âm nhạc dân gian 2011-Lương Nguyệt Anh. Khi ca sĩ bắt đầu tham gia cuộc thi do NSND Thu Hiền dẫn dắt.

Giải nhất âm nhạc dân gian 2011-Lương Nguyệt Anh. Nữ ca sĩ được NSND Thu Hiền dìu dắt khi tham gia cuộc thi.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân góp mặt trong chương trình.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân tham gia chương trình — “” “Tình Thầy Trò” sẽ được phát sóng từ 19h đến 20h. Ngày 20-11-Ngày nhà giáo Việt Nam .

“Tình thầy trò” sẽ được phát sóng lúc 19h00. Đến 8 giờ tối ngày 20 tháng 11.

Di Ca Photography: Hải Đường

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website