Tiến Đạt (Mười Đạt) và Mười Thành (Mười Thành) bênh vực việc Hari bị gọi là “yêu”

Cuộc chia tay của Hari – Tiến Đạt thu hút sự quan tâm lớn của khán giả, khiến người lạ cũng phải chú ý. Bên cạnh sự thương cảm và tiếc nuối, nhiều người tiếp tục đưa ra những bình luận chỉ trích Harry trên fan page.

Tiến Đạt mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân để bảo vệ người yêu cũ. Những câu nói của cô luôn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc chân thành dành cho Hari. Chàng rapper gửi lời xin lỗi và cảm ơn khán giả đã dành nhiều tình cảm cho chuyện tình cảm của anh và Hari.

Hari và Tiến Đạt vẫn nhiệt tình.

Tiến Đạt khẳng định đó là lỗi của mình. Cam kết với người yêu. “Khi thấy một người mình yêu buồn vì mình, tôi không ích kỷ, chỉ vì lời hứa đơn giản với tôi, nhưng lại vô cùng quan trọng với Hari. Sống với nhau càng lâu, Tiến Đạt càng thấy mình có thể” Không làm điều này., tôi giữ lời hứa. “Chúng ta phải chia tay”, anh nói.

Khi anh công khai chỉ trích Hari bỏ Tiến Đạt sau khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, anh giải thích rằng mối quan hệ giữa hai người là thật. Hai người vẫn trân trọng những tháng ngày yêu nhau Vì thế, đừng đoán mò làm gì, đừng khinh Hari bằng những lời lẽ thô tục, đừng trách Tiến Đạt Hari nhé. Harry xứng đáng nhận được nhiều tình cảm. Ngoài ra, vì Cô ấy Tôi đã phải chịu nhiều cay đắng và đau đớn từ khi tôi còn nhỏ, vì vậy bạn không thể cảm nhận được điều đó “. Lời nói của nữ ca sĩ khiến nhiều người xúc động, và tôi cảm thấy đồng cảm trong bình luận đính kèm.

Thiên Dạ hôn Harry tại sân bay vào tối 18/1. “Em biết rằng tình yêu của anh chỉ đến đây. Anh bước đi trong tỉnh táo. Anh sẽ luôn ở bên em. Dù tình có hết nhưng nghĩa sẽ luôn ở bên em. Em là người thân của anh.” – –Cũng thời gian, Trấn Thành tỏ ra bức xúc hơn khi chứng kiến ​​người đồng nghiệp thân thiết bị chê “mất quan hệ”. Chỉ có tình yêu đẹp của một trong hai người mới mong có được như bây giờ. “-Người MC, diễn viên cho rằng điều này là không công bằng với một cô gái ngoại quốc đang cố gắng giành lấy tình yêu của mình. Một khán giả Việt Nam như Hari”. Yêu nhau ăng-ten nhưng lại không nhìn thấy nội tâm và nỗi đau của đôi bên ở tận cùng câu chuyện. “Trấn Thành cũng tỏ ra thương cảm khi thấy Harry lẻ loi trong lúc chia tay. Anh ấy đề nghị khán giả” hãy yêu nghệ sĩ bằng tài năng, nhân cách và đạo đức “, đừng vì tình cảm riêng tư”.

Sau khi chia tay, Harry bỏ đi Anh về Hàn Quốc vào khuya 18/1 thăm gia đình, dự kiến ​​sau Tết Nguyên đán sẽ về Việt Nam, Tiến Đạt cũng xuất hiện tại sân bay để đón, cả hai vẫn bắt tay, vẫn run , coi như chưa chia tay, nhưng cả hai vẫn thấy buồn về sự khôn ngoan của mình.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website