Fan Xiang đấu giá 79 Hoa hậu Hoàn vũ

Tối 22/1, Gala từ thiện của Hoa hậu Hoàn vũ đã được tổ chức tại TP.HCM, đông đảo người dân, doanh nhân, mạnh thường quân tham gia. Cô Fan Xiang đã có cơ hội thể hiện khả năng diễn đạt bằng lời nói của mình trong buổi đấu giá. Đây là kế hoạch gây quỹ thường niên của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ .

Tối 22/1, Gala Từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ đã được tổ chức tại TP.HCM, với sự tham gia của nhiều gương mặt ưu tú, doanh nhân và nhà tài trợ. Cô Fan Xiang đã có cơ hội thể hiện khả năng diễn đạt bằng lời nói của mình trong buổi đấu giá. Đây là kế hoạch gây quỹ thường niên của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhằm hỗ trợ Hoa hậu Hoàn vũ.

Yếu tố mà Fan Huhong mang đến cho dự án là bức ảnh tổng hợp 79 chân dung người đẹp dân tộc do Hoa hậu Hoàn vũ thực hiện, mỗi thí sinh đều có chữ ký đầy đủ. Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ vừa qua, mặc dù đã rất cố gắng để theo kịp lịch thi nhưng Fan Xiang vẫn luôn cố gắng để có được chữ ký của thí sinh.

Yếu tố mà Fan Xiang mang đến cho dự án là ảnh ghép từ ảnh chân dung. Đến từ 79 người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ quốc gia / vùng lãnh thổ, với đầy đủ chữ ký của từng thí sinh. Trong lần xuất hiện gần đây tại Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ, Fan Xiang luôn cố gắng xin chữ ký của thí sinh dù cô rất cố gắng để kịp tiến độ thi.

Nhiều khách quan tâm đến nội dung cuộc thi. Phạm Hương (Pham Huong) tham gia hành trình thu thập chữ ký của các người đẹp.

Nhiều khách hàng tỏ ra thích thú với những món đồ trong quá trình Phạm Hương thu thập chữ ký từ người đẹp. Số tiền là 120 triệu đồng.

Cô Shu Ai đã thắng trong cuộc đấu giá bức ảnh Fan Xiang với giá 120 triệu đồng. -Cui Aiai (trái) chia sẻ rằng cô cảm thấy thông tin ý nghĩa trong những bức ảnh của Fan Xiang. Đây là một thông điệp Việt Nam luôn thân thiện và mến khách. “Vì đây là kỷ niệm đẹp trong đời của cháu nên tôi quyết định trả lại cho cháu. Tôi mong cháu sẽ treo bức ảnh này ở nhà và luôn tự hào về những gì mình đã làm được ở cô Hoàn Vũ2015”, chị Thu Hoài nói.

Thu Hoài (trái) chia sẻ cô cảm thấy những thông tin ý nghĩa trong bộ ảnh của Phạm Hương. Đây là một thông điệp Việt Nam luôn thân thiện và mến khách. Chị Thu Hoài cho biết: “Vì đây là kỷ niệm đẹp trong đời của chị nên tôi quyết định trả lại cho chị, chị mong chị sẽ treo bức ảnh này ở nhà và tự hào về những gì mình đã làm được với Hoa hậu Hoàn Vũ 2015”.

Ngoài bức ảnh của Phạm Hương, chương trình còn đấu giá bức tranh “Thành phố mùa xuân” được làm từ 40.000 hạt gạo. Bức tranh được bán với giá 120 triệu đồng.

Ngoài những bức ảnh của Phạm Hương, dự án còn đấu giá những bức ảnh “Thành phố mùa xuân” được làm từ 40.000 hạt gạo. Bức tranh được bán với giá 120 triệu đồng.

Cô Ngọc Diễm là người dẫn chương trình.

Cô Ngọc Diễm là người dẫn chương trình.

Cô Nam Em thể hiện ca khúc “Tết trong”. “Trong chương trình.

Cô Nam Em hát ca khúc” Tết đến “trong chương trình .. – Hoa khôi Hoàn vũ Lệ Hằng. – Hoa hậu Hoàn vũ Lệ Hằng.

Người đẹp Kim Chi.

Người đẹp Kim Chi .

Ngoài phần đấu giá, nhà tài trợ còn quyên góp một số tiền để giúp đỡ hoạt động từ thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tổng số tiền cuối dự án là 450 triệu đồng, ban tổ chức dùng tiền xây dựng tình thương Nhà có hoàn cảnh khó khăn Gia đình hỗ trợ quà.

Ngoài đấu giá, nhà tài trợ còn quyên góp tiền cho Quỹ từ thiện Việt Nam Toàn cầu, tổng số tiền cuối dự án là 450 triệu đồng. Ban tổ chức đã sử dụng tiền xây nhà chu đáo, gặp khó khăn Quà của gia đình em .

Ảnh con trai này: Anh Nhân Phan-AT

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website