Tian Jiaqiang: “ Nếu có những cảnh nổi tiếng, tôi không đồng ý quay ”

-Em nhận được phản hồi về công việc đầu tiên như thế nào sau khi bộ phim “Già gân, mỹ nữ” ra rạp?

– Ngoài những bình luận, tôi cũng nhận được những lời khen từ mọi người. Đừng kỳ vọng quá nhiều vào vai diễn đầu tiên này. Tôi cảm ơn khán giả đã mua vé xem phim và tỏ ra thích thú với vai diễn của tôi. Sau khi bỏ tiền mua sản phẩm nào, bạn có quyền xem xét sản phẩm đó. Nhưng tôi lo lắng không biết liệu những nhận xét của nhà sản xuất có ảnh hưởng đến doanh thu của phim hay không. Ca sĩ Tóc Tiên.-Những bình luận về dàn diễn viên mờ nhạt sẽ ảnh hưởng đến bạn như thế nào?

– Tôi hài lòng với sự góp mặt của mình trong bộ phim này. Vì trong quá trình quay, tôi đã cố gắng hết sức để thể hiện vai diễn này. Khi đạo diễn yêu cầu đánh nhau, tôi đi học võ và bị đánh bầm dập. Khi tôi dầm mình trong nắng trưa đến sạm đen trên cơ thể, tôi sẵn sàng hy sinh nhan sắc của mình. Tóm lại, tôi không hối hận về vai diễn này.

Tôi được nhiều hãng phim mời, nhưng tôi biết thực lực của mình, chỉ có tham gia dự án mới thấy an tâm. Có một số vai diễn rất hay nhưng tôi biết mình diễn chưa tốt nên không dám nhận. Một số đạo diễn đã cho tôi sự bất an. Tôi cũng từng làm ca sĩ nhưng vì không thích lên màn ảnh nên đã từ chối. Tôi rất thích vai diễn này, đoàn rất muốn hợp tác nhưng đúng lúc tôi phải ra nước ngoài xem chương trình nên từ chối. Vai Quỳnh Cherry trong “Gái già lắm chiêu” xuất hiện trước mắt tôi rất đúng tâm nguyện của đạo diễn và có cơ hội hợp tác với nhiều nghệ sĩ tôi yêu mến nên tôi rất trân trọng mối quan hệ này. – Yếu tố nào khiến bạn cân nhắc việc chấp nhận hay từ chối?

– Nếu phim có cảnh “nóng” thì chắc chắn tôi sẽ từ chối, vì theo tôi, cảnh nóng là khó đóng nhất, và tôi làm không tốt. Trong các phim Lão Hạc, Mỹ nhân và Gangster, có hai cảnh tôi hôn chú Hoài Linh và David Phạm, tôi cảm thấy rất xấu hổ. Những ai đã thấy tôi sexy và sang trọng trên sân khấu có thể nghĩ rằng tôi sẽ thử. Tất cả những gì tôi mặc là âm nhạc phù hợp với tôi. Ngoài đời, nhiều người lần đầu tiếp xúc không khỏi sửng sốt: “Uầy, sao Tóc Tiên dễ thương quá” (cười) .—— Tóc Tiên từ chối đóng cảnh “nóng” .—— Bạn định làm gì với rạp chiếu phim?

– Đối với tôi, âm nhạc là một nghề, và phim ảnh chỉ là những cuộc dạo chơi. Khi hát, tôi chú ý đến từng sản phẩm, và tôi sẽ rất thoải mái khi chơi, tôi không nghĩ nhiều về những gì tôi thích và những gì tôi làm. Mục tiêu của tôi trong vai diễn nhẹ nhàng này là truyền tải hình ảnh đến đông đảo khán giả – những người chưa từng xem Tóc Tiên biểu diễn hoặc không thích “hình ảnh khó đỡ” của tôi trên sân khấu. -Nếu chọn được một vai hay trong một dự án đoàn phim hay, thì tôi sẽ tiếp tục tham gia vai diễn trong phim, và quan trọng là phải có thời gian để toàn tâm toàn ý cho vai diễn này. Tôi không thích làm bất cứ điều gì trên bề mặt. Hiện tại, tôi đã nhận được lời mời từ một số giám đốc quốc gia để thực hiện một dự án với ê-kíp nước ngoài, tôi đang cân nhắc .—— Kế hoạch công việc ca hát gần đây của bạn là gì?

– Mình vừa tìm được anh Hoàng Touliver tham gia single Le rythm de lafête mang đến không khí vui nhộn của mùa lễ hội cuối năm. Vào giữa tháng 1, chúng tôi sẽ giới thiệu đến công chúng mini album T của MV Big Girl. Tôi vừa hoàn thành 36 tiếng quay liên tục và hoàn thành MV này, đòi hỏi tôi phải giữ sức khỏe trong khi rót nước. Trong năm 2016, tôi đặt cho mình mục tiêu phải thực sự đẩy nhanh nhiều dự án âm nhạc chất lượng cao.

Minh Minh đã làm được

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website