Ông Ba bắt rắn phương nam kể chuyện tình hơn 50 năm

Cùng với “Làm vợ người ta” sắp ra mắt, vợ chồng nghệ sĩ Ưu Tú Mạnh Dũng đã diễn lại câu chuyện tình yêu từ lần đầu gặp gỡ. Nghệ sĩ Thanh Dậu tiết lộ, những năm 1950, khi đi diễn cho đoàn Chuông vàng, bà bị ám ảnh bởi cặp đôi Mạnh Dũng cao ráo, đẹp trai và say đắm. Năm 16 tuổi, tình cảm sâu đậm với cô kéo dài nhiều năm nên Thanh Đậu lần đầu tiên có cơ hội diễn chung, cô đã được “đánh tiếng”. Lúc đó, cô đang đóng vai người hầu và Mộ Dung (Dong Ming) vào vai Sơn Tinh. Nghệ sĩ Thanh Dậu cho biết. Trong một lần biểu diễn chung, cô đã mượn lời ca khúc này để bày tỏ với đối phương vì không đủ can đảm để thổ lộ trong hậu trường.

Nghệ sĩ Mạnh Dũng vừa khóc vừa nói. -Về 50 năm yêu nhau -Sau đó, Mạnh Dũng chủ động đến gặp Thanh Đẩu và thổ lộ ba từ ngắn gọn: “Anh yêu em”. Suốt 10 năm yêu nhau, hai nghệ sĩ này đều bị gia đình ngăn cấm. Do tuổi tác chênh lệch nên mục đích của gia đình là sắp xếp một “trận đấu” khác cho Thanh Dậu. Nữ nghệ sĩ đã cố gắng thuyết phục gia đình, thậm chí còn hứa rằng “khi nào lấy chồng sẽ về ngủ với mẹ đẻ thay vì ở với chồng”. “Nhưng sau đám cưới, tôi bị chồng đưa về nhà ngoại và mấy ngày sau tôi mới về. Gửi mẹ ”, T hanh Đậu cười. Bên nhau, họ luôn nhường nhịn và trân trọng cách cư xử của nhau. Thanh Dậu cho rằng nửa quả cam mà chồng cho cô có thể làm ấm lòng cô, hoặc cô còn khăn gói dấu tay không dùng vì lo cho người già. Giữa buổi ghi hình, Hùng Thuận, một diễn viên nhí đến từ miền Nam quê hương xuất hiện. Khi gặp lại, anh đã cảm động. Anh đóng vai Ông Ba Bắt Rắn trong bộ phim truyền hình nổi tiếng năm 1997. Theo anh chia sẻ, đã hơn 20 năm kể từ khi bộ phim ra mắt, cả hai mới có dịp hội ngộ.

Vợ chồng Mạnh Dũng (trái) và diễn viên Hùng Thuận.

Đôi vợ chồng nghệ sĩ ôn lại những ngày đóng phim, hoàn cảnh còn khốn khó. Hong Shun cho biết khi đóng vai “tìm cha”, anh mới 12 tuổi. Diễn viên nhí, nghệ sĩ Mạnh Dũng tập bắn rắn ở Rừng U Minh. Sau khi tái hợp, Hong Shun chia sẻ rằng anh rất muốn nghe lời cầu hôn của nghệ sĩ Mạnh Dung – Thanh Đậu vì mối quan hệ của hai người tan vỡ vào năm 2014.

* Anh Ba (Vồ Chasse aux sấu) trong “Đất cảnh rừng phương Nam”

Nghệ sĩ tên thật là Đoàn Mạnh Dũng, sinh năm 1939. Năm 18 tuổi, ông vào đoàn cải lương Hà Nội Vàng. Diễn viên của Bell’s, Nghệ sĩ Mạnh Dũng là một kép chính nổi tiếng, với gần 100 tác phẩm cải lương, trong đó có Bạch Xà Nương, Tống Trân-Cúc Hoa, Lục Vân Tiên … Năm 1984, ông trở thành Học viên Trung cấp Điện ảnh Huyện Nam ( Thầy hiện là giảng viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh), sự nghiệp giảng dạy của thầy được phong tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú qua các phim “Đất phương Nam”, “Những đứa con thành phố”, “Mối hận thù”, “Bình minh châu thổ” , Hình ảnh một ông già chất phác, chất phác trong “Cá rô đồng”, khán giả truyền hình đã biết đến nam diễn viên .

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website