Sun Dong M-TP chúc mừng Phương Uyên trở thành giám đốc

Chiều 3/1, Sun Dong M-TP đã đến thăm trường đào tạo âm nhạc do nhạc sĩ Phương Uyên sáng lập tại TP.HCM. Nhạc sĩ Tống Đông M-TP được mời làm giám đốc âm nhạc của liveshow tiếp theo tại Hà Nội.

Chiều ngày 3/1, Sun Dong M-TP đã đến thăm trường đào tạo âm nhạc do các nhạc sĩ phụ trách. Phương Uyên được thành lập tại TP. Nhạc sĩ khách mời Sơn Tùng M-TP sẽ là giám đốc âm nhạc trong liveshow tiếp theo tại Hà Nội.

Mấy hôm nay lịch biểu diễn của Song Tùng kín đặc, vì cuối năm anh sẽ tổ chức biểu diễn cùng lúc. Sáng tác ca khúc mới và vừa thực hiện liveshow tại Hà Nội vào tối 9/1. Nữ ca sĩ vừa dừng lại tặng hoa cho Phương Uyên.

Mấy hôm nay lịch đi diễn cuối năm của anh Đông kín đặc. , Sáng tác một ca khúc mới và thực hiện đào tạo biểu diễn trực tiếp tại Hà Nội. Vào tối ngày 9 tháng Giêng. Nữ ca sĩ chỉ dừng lại tặng hoa cho Phương Uyên. -Singer Đinh Hương cũng tham dự sự kiện-Ca sĩ Đinh Hương cũng tham dự sự kiện-Ca sĩ Thiều Bảo Trang là một trong những nghệ sĩ sẽ kết hợp với Phương Uyên để giảng dạy cho các học sinh trong trường.

Ca sĩ Thiều Bảo Trang là một trong những nghệ sĩ sẽ cùng Phương Uyên giảng dạy cho các học trò. Trường.

Nhạc sĩ Hoài Sa làm Giám đốc chuyên môn của trường. Hoài Sa chia sẻ: “Với kinh nghiệm sân khấu và sự kết hợp hơn 20 năm, chúng tôi tin rằng mình sẽ ươm mầm tốt cho thế hệ nhạc trẻ.” Bản thân Phương Uyên cũng từ chối lời mời làm giám đốc âm nhạc của các chương trình thực tế trong vài tháng. , Tập trung vào việc tạo ra các trường học.

Nhạc sĩ Hoài Sa đảm nhận vai trò giám đốc trường chuyên nghiệp. Hoài Sa chia sẻ: “Với kinh nghiệm sân khấu và sự kết hợp hơn 20 năm, chúng tôi tin rằng mình sẽ ươm mầm tốt cho thế hệ nhạc trẻ.” Bản thân Phương Uyên cũng đã từ chối vị trí giám đốc âm nhạc của chương trình thực tế vài tháng. Tập trung vào việc tạo ra các trường học. . Hình ảnh: Thảo My, quán quân The Voice mùa thứ hai, là một trong những giáo viên của trường. Cô bé song ca cùng học trò Trâm Anh, từng là thí sinh Giọng hát Việt nhí 2015. Hình ảnh: Thảo My, quán quân The Voice mùa thứ hai, là một trong những giáo viên của trường. Cô song ca cùng học trò Trâm Anh, thí sinh nhí 2015 “Giọng hát Việt nhí”.

Độ tuổi học sinh dao động từ 8 đến 14 tuổi. Phương Uyên chia sẻ: “Mỗi khi bước lên sân khấu, em sẽ ngại ngùng và khó tiếp xúc. Từ khi học với chúng tôi, em đã rất mạnh dạn. Em nghĩ âm thanh thực sự là một điều kỳ diệu. Âm nhạc mới là động lực để chúng em tạo nên học viện này.”

— Học sinh tại trường dao động trong độ tuổi từ 8 đến 14. Phương Uyên chia sẻ: “Mỗi khi lên sân khấu, một số em còn ngại ngùng, dễ gần. Rất dũng cảm. Tôi nghĩ đây là một điều kỳ diệu. Âm nhạc mới cũng là động lực thúc đẩy sự ra đời của trường đại học này.

Nhạc sĩ thích xem biểu diễn của sinh viên. – -Nhạc sĩ thích xem biểu diễn của sinh viên —

– Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website