Hà Anh Tuấn: “Thật khó cho tôi”

Mỗi khi điều này xảy ra, điều quan trọng là phải có giải pháp. Về thể chất, khi tôi cảm thấy mệt mỏi, tôi trốn vào một hoặc hai nơi yêu thích của mình và sau đó thực sự nằm yên. Khi tôi muốn thư giãn, tôi chọn nghe nhạc mà không nói chuyện. Không phải vì tự hào mà vì khi không có ai cất tiếng hát bên tai, tôi sẽ bay trong thế giới vô biên của mình. Gần đây, tôi biết một người có tính cách rất cực đoan, anh ta thường mời tôi đi uống rượu, nghe nhạc cổ điển và nghe những truyền thuyết về các nhà soạn nhạc nổi tiếng thế giới. Tôi như “con ếch”, bị cuốn hút, bị ám ảnh và bị ám ảnh, không phải vì cao siêu, xa xỉ mà vì học những điều cơ bản. Cô giáo của tôi đã đúng trong dự án “truyện ngắn” của tôi, đó là kể chuyện bằng âm nhạc.

Cuối tháng 7, He’an Mission trở thành đại sứ sắc đẹp của một hãng mỹ phẩm. Ảnh: Đức Ngô .

– Vì sao bạn luôn giữ bí mật chuyện tình cảm của mình?

– Bởi vì tôi không thoải mái. Ngoài ra, tôi nghĩ đây là điều duy nhất còn sót lại của những người như tôi trong cuộc sống cá nhân. Suy nghĩ của tôi hơi cực đoan: bất cứ thứ gì bạn có thể thể hiện đều dễ dàng giao dịch và một ngày nào đó nó sẽ “bình đẳng”.

Tôi luôn cảm thấy cô đơn, nhưng tôi không bao giờ muốn mất bất cứ thứ gì. Tôi thấy mình hát rất hay trước chính mình. Những bản tình ca luôn khó quên và tồn tại lâu hơn những bản lãnh hạnh phúc. Bởi vì buồn bã, đau buồn và đau đớn là những dạng cảm xúc thực nhất trong cuộc sống. Đồng thời, những thứ đã lưu giữ được lâu càng phải đẹp, nâng niu và giữ gìn. Gần đây, âm nhạc của tôi thường gắn với “nỗi buồn đẹp”.

Hà Anh Tuấn hát “Phan Mạnh Quỳnh” (Phan Mạnh Quỳnh). Video: Tam Giao .

Hà Anh Tuấn sinh năm 1984 và trở nên nổi tiếng khi lọt top ba vào năm 2006. Sau cuộc thi, anh cùng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh ra mắt album Cà phê sáng 2007) để khẳng định phong cách âm nhạc. Các album Saigon Radio (2008), Cocktail (2010) và Street Rhythm (2015) được đề cử giải Cống Hiến. Cuối năm 2016, Hà Anh Tuấn ra mắt dự án âm nhạc See sing share và phát 10 tập trên YouTube. Dự án liên quan đến một loạt liveshow nổi tiếng trong năm 2018 và 2019 như: mong manh, ký ức ngọt ngào, lãng mạn – Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái, truyện ngắn .—— Hà An Tuân cũng là đại sứ của sự kiện Vừ A Dính Tình nguyện viên quỹ học bổng, thành viên Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM … Ngoài ra, ông còn hỗ trợ cho các nạn nhân chất độc da cam, trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật, hỗ trợ điều trị áp lực tiêu cực và phòng chống bệnh Covid-19. Cầu -Tan

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website