Ca sĩ Anh Khoa mắc chứng Covid-19

Sáng 11/1, nam ca sĩ cho biết, anh được bệnh viện ở Houston, Texas tự điều trị và sức khỏe vẫn rất yếu, ho khan, khó thở. Nam ca sĩ suy đoán có thể mình đã mắc phải Covid-19 khi đi hát từ thiện của dự án nhà thờ vào tháng 11 năm ngoái. Khi có biểu hiện ho và sốt, anh đến bệnh viện khám, bác sĩ cho thuốc về nhà. Một tuần sau, cháu bị ho ra máu, đến bệnh viện khám lại thì phát hiện nhiễm nCoV.

Ca sĩ Anh Khoa. Ảnh: DL Duy .

Anh Khoa cho biết: “Khi biết mình bị nhiễm Covid-19, tôi nghĩ mình sẽ chết. Bệnh nhân bị cách ly trong bệnh viện và không ai được phép tiếp xúc với tôi. Tôi không ở đây. Vì tôi đang ở Hungary “Vì vậy, tôi cảm thấy buồn, cô đơn và sợ bị bỏ rơi vì tôi không có quốc tịch Hoa Kỳ.” Bằng cách này, anh ấy đã tự làm mới mình để đối phó với bệnh tật. Hiện tại, nam ca sĩ hải ngoại muốn người quen mua đồ ăn và đưa anh về. Anh ấy muốn tự mình làm tất cả các hoạt động và bữa ăn.

Trước giờ ca sĩ không cho ai biết vì lo mọi người lo lắng. Một năm trở lại đây, Anh Khoa không đi diễn nên khó khăn về tài chính. Một số bạn bè thân thiết biết chuyện đã gửi tiền hỗ trợ cho anh nhưng anh lo lắng nên không nhận. Anh nói: “Tôi không có nhiều bạn bè và sống một cuộc sống bình lặng, họ nói rằng họ buồn và lo lắng” – Anh Khoa quê ở Phan Thiết, sinh ra trong một gia đình nghèo, đông con. Năm 1969, anh vào Sài Gòn lập nghiệp và nhanh chóng trở thành ca sĩ nhạc pop, anh hát “Vũ Thành An”, “Những vần thơ Phù Hữu, Nhạc: Phạm Duy”, “Giết người trong mộng” (Phạm). Năm 1989, anh đột ngột rời sân khấu và sang Hungary định cư cùng vợ. Thập niên 1990, anh sang Mỹ hoạt động thanh nhạc và phát hành 3 CD: Khúc Du Du, Sương đêm, Cánh chim sa mạc. Năm 2015, nam ca sĩ về nước và thực hiện liveshow Lời yêu thương cùng nhạc sĩ Đức Huy.

Anh Khoa hát “Chuyện tình”. Video: YouTube Jet Studio.

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website