Wangtong đã thu hút nhiều sự chú ý trong cuộc thi hoa hậu chuyển giới

Mộng Thường tên thật là Lê Hải Đăng, sinh năm 1995 tại Kiến Giang. Cô cao 1,76m, nặng 50kg, cao 77-59-87cm, hiện đang là một freelancer. Cô yêu cầu năm giám khảo chọn diễn viên. Võ Hoàng Yến đến chúc mừng cô có gương mặt đẹp và vóc dáng. Đồng thời, Hương Giang gửi lời cảm ơn đến thí sinh vì cách ứng xử thông minh. Trong phần thử tài đồng đội, Mộng Thương là ứng cử viên duy nhất, ba huấn luyện viên Minh Tú, Hoàng Thùy và Kiều Loan tranh giành cho đội của mình. Cuối cùng, cô đã về với đội Minh Tú. Ảnh: Windy Nguyễn .

Mộng Thương, thành viên ban giám khảo trong tập đầu tiên của “Đại sứ hoàn hảo”. Video: Youtube Hương Giang.

Mộng Thương (hàng sau, bên trái) cùng HLV Minh Tú (giữa) và các thành viên trong đội. Cô vẫn là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho thử thách. Trong phần thi chụp ảnh với cá sấu, giám khảo Hoàng Yến khen cô xinh đẹp và quyến rũ. Trong video của chương trình, nhiều khán giả dự đoán cô là ứng cử viên cho chức vô địch. Mộng Thương nói về lý do tham gia cuộc thi: “Hoạt động nghệ thuật có nhiều cách để thành công, tham gia các cuộc thi cũng là một cách, có thể mình không là hoa hậu nhưng hành trình vượt qua thử thách sẽ giúp mình kết thúc ước mơ được trở nên thân thiện và gần gũi với các bạn. : Tee Le Leh Minh Hoang .

Năm 2017, Mộng Thương vào TP HCM làm người mẫu ảnh, lúc này cô mới bắt đầu nhận ra tính chân thật của mình, cô để tóc dài và chăm chút cho nhan sắc, hình thể và ăn mặc. Theo đuổi phong cách trung tính (phi giới tính). Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Vì sức khỏe không tốt nên Wangtong không phẫu thuật chuyển đổi giới tính mà chỉ sử dụng nội tiết tố. Trong “Đại sứ hoàn mỹ”, Hoa hậu Tương Giang cho biết sẽ tài trợ cho 1 Hàng trăm đồng được dùng để phẫu thuật ung thư vú Ảnh: Tiny.

Khuôn mặt không mảnh vải che thân của Mộng Thương: Video: do nhân vật cung cấp.

Thời gian đầu, cô gặp khó khăn, ảnh hưởng tâm lý dưới sự phản đối của gia đình. Sau đó, cô chăm chỉ, nỗ lực và lan tỏa những điều tích cực để dần dần được bà con đón nhận Ảnh: Vai trò người cung cấp.

Cô mong sẽ truyền được năng lượng tích cực và tham gia nhiều dự án cộng đồng. Ảnh: Tý Nho.

Cô được khen ngợi nhờ phong cách trang điểm và mặc áo dài duyên dáng của “biểu tượng thời trang” Trần Lệ Xuân Ảnh: LadyK .—— Mộng Thương (Mộng Thường) lấy Lê Trung Hưng, quý phi làm gương Ảnh: Hùng Hoan Hỷ .

Màn catwalk trong mơ của nhà thiết kế Devon Nguyễn tại Lễ hội thời trang quốc tế Việt Nam năm 2020. Cô hiện là gương mặt được nhiều nhà thiết kế yêu thích và lựa chọn. Ảnh: Trịnh Kim Điền .

2020 Mengtong diễu hành tại Lễ hội thời trang quốc tế Việt Nam Nguồn: Life.

Mengtong để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người, đó chính là nụ cười hiền hậu.Ảnh: nhân vật cung cấp.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website