Các bạn ở MyĐàn, chia tay Vân Quang Long

Tối 3/1 (giờ địa phương), nhiều bạn bè, nghệ sĩ từ các bang đã bay sang Missouri lần cuối để chào Vân Quang Long. Hàn Thái Tú, Phạm Thanh Thảo, Lou Gia Bảo, Nhật Cường chia sẻ những kỷ niệm về cố ca sĩ.

Vào đêm cuối cùng trước Linh, các bạn đã hát và chia sẻ những kỷ niệm với Vân Quang Long. 4/1 tại fun geria of Kutis fun geria. Video: Youtube Nhật Cường-Nhớ cười.

Ca sĩ Vân Quang Long (Vân Quang Long) xúc động trước Vân Quang Long (Vân Quang Long) khi biết anh dự định ngừng ca hát cách đây hai năm. Lục Gia Bảo đã khóc và nói rằng họ đã là anh em trong mười bảy năm. Vân Quang Long luôn đứng ra bảo vệ anh trước những ảnh hưởng xấu. Hai người trở thành bạn bè khi họ đi du lịch miền Tây vào năm 2003. Lu Jiabao cho biết lúc đó anh mới chỉ là ca sĩ trẻ, được biết đến rộng rãi qua hai ca khúc. Anh ấy hiểu tình yêu của bạn, sân bay tan nát. Khi anh ấy đi xem chương trình cùng nhau, anh ấy nên hát một bài hát, và sau đó đến lượt anh trai anh ấy. Tuy nhiên, trước yêu cầu của khán giả, Lục Gia Linh đã hát nhiều hơn dù biết đồng nghiệp đang đợi mình. – Lúc đó tôi cũng hướng nội và xin lỗi nhưng câu trả lời của anh Lăng khiến tôi bất ngờ. “Nghệ sĩ sống gần khán giả. Nếu bạn mang giày của tôi, bạn cũng vậy. Điều đó không quan trọng”. Lục Gia Bảo nói, “Tính cách của anh ấy được tôn trọng.” Anh ấy cũng thay mặt ca sĩ Hương Lan biểu diễn. Tham dự tang lễ và quyên góp thay thế. Ban tổ chức đã gửi toàn bộ số tiền quyên góp về Việt Nam để lo cho 3 người con của Fan Guanglong. Trước đó, Mimi Nguyễn, người giúp cố ca sĩ ở lại Mỹ cho biết, tâm nguyện của cô là được đón các con sang Mỹ. Anh ấy làm việc rất nhiều, bất kể trời mưa, gió, tuyết … để chiến đấu vì một tương lai tươi sáng cho gia đình mình.

Ca sĩ Han Taetu cho biết sau khi hỏa táng, tro cốt của Fan Guanglong sẽ được đưa về quê nhà Sa December, Tongta, và chôn cất trong mộ ông bà. Lễ hỏa táng nữ ca sĩ diễn ra tại Bảo tàng Curtis Fun. Ảnh: Han Thai Tu (Han Thai Tu.) – Guanglong qua đời vì đột quỵ vào sáng sớm ngày 29/12/2020 (giờ địa phương) tại Missouri. Anh tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 và là con nhà gia giáo. Đầu những năm 2000, anh tham gia nhóm nhạc nam 1088 gồm 5 thành viên gây chú ý: Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc … Năm 2002, sau khi phát hành 3 album, nhóm Đã tan rã. Vân Quang Long (Vân Quang Long) dấn thân vào sự nghiệp solo và từng hát thành công “Ước gì, Ước gì”, “Lá thư cuối cùng” … Năm 2012, anh tổ chức liveshow kỷ niệm trong Kỷ niệm 15 năm ca hát tại TP. Từ năm 2017, anh sang Mỹ định cư và làm việc, vợ con vẫn ở lại Việt Nam.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website