Diễn viên ‘Nuo Mi Nuo Mi’ xây biệt thự trị giá 25 tỷ đồng cho bố mẹ

Quốc Trường sinh năm 1988, là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ phía Nam. Anh được biết đến qua nhiều phim: Gạo nếp gạo tẻ, Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Oan gia, Con đường tội lỗi, Mái ấm … Hai năm nay, ngoài đóng phim, anh còn kinh doanh nhà hàng. . Nam diễn viên chia sẻ anh vừa xây nhà cho bố mẹ vừa đi làm.

Quốc Trường sinh năm 1988, là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ phía Nam. Anh được biết đến qua nhiều phim: Gạo nếp gạo tẻ, Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Oan gia, Con đường tội lỗi, Mái ấm … Hai năm nay, ngoài đóng phim, anh còn kinh doanh nhà hàng. . Nam diễn viên chia sẻ anh dùng tiền sinh hoạt để xây nhà cho bố mẹ.

Biệt thự Gia đình Quốc Trường gồm ba tầng, gồm bảy phòng ngủ, phòng tập thể dục, phòng khách và phòng thờ. Tổng số tiền mua đất, xây nhà và nội thất khoảng 25 tỷ đồng. “Khu đất này là nơi yêu thích của bố mẹ tôi ở Cần T. Tôi phải mua sáu mảnh đất nhỏ từ các chủ khác nhau, với tổng diện tích là 700 mét vuông.” Anh nói. Nhà công vụ Quốc Trường gồm ba tầng, Có bảy phòng ngủ, phòng tập thể dục, phòng khách và phòng thờ, tổng số tiền mua đất, nhà và nội thất khoảng 25 tỷ đồng. “Mảnh đất này là nơi bố mẹ tôi yêu thích nhất ở Cần T . Tôi phải mua sáu mảnh đất nhỏ của các chủ sở hữu khác nhau, với tổng diện tích là 700 mét vuông. ” Anh ấy nói. Có một khu vườn rộng phủ đầy cỏ, cây cảnh và cây ăn quả.

Xung quanh nhà là sân vườn rộng, đầy cỏ, cây cảnh, cây ăn quả.

Mỗi cuối tuần, bố mẹ anh ấy thường mời bạn bè về nhà làm tiệc nướng.

Mỗi cuối tuần, bố mẹ anh thường mời bạn bè đến nhà để tổ chức tiệc nướng.

Trầm trong nhà có trầm, mỗi phòng một phong cách khác nhau. Ở phòng khách, Quốc Trường chọn phong cách đen trắng hiện đại.

Ngôi nhà có tông màu trầm, và mỗi phòng có một phong cách thiết kế khác nhau. Quốc Trường chọn phong cách đen trắng hiện đại trong phòng khách.

Phòng bếp rộng rãi, tiện nghi với điểm nhấn là bàn ăn cổ điển. Nam diễn viên chia sẻ anh là người cầu kỳ, chỉn chu từng vật dụng nhỏ nhất trong nhà.

Khu vực bếp rộng rãi, điểm nhấn của bộ bàn ăn cổ điển. Nam diễn viên chia sẻ anh là người cứng rắn, chỉn chu từng yếu tố nhỏ nhất trong nhà.

Trong số bảy phòng ngủ, phòng ngủ của nam diễn viên là đơn giản nhất.

Trong số bảy phòng ngủ, phòng ngủ của nam diễn viên là đơn giản nhất. Đơn giản nhất.

Một phòng ngủ nhiệt đới khác với đồ nội thất bằng gỗ, sàn gạch hoa văn cũ. .-Một phòng ngủ nhiệt đới khác với đồ nội thất bằng gỗ, nền gạch bông hoa văn cũ.

Phòng khách của gia đình được trang trí bằng những vật dụng cổ điển như máy nghe nhạc, điện thoại, đèn ngủ.

Trang trí thêm phòng khách Mang những món đồ cổ điển, chẳng hạn như máy nghe nhạc, điện thoại và đèn ngủ.

Nơi ẩn náu nằm trên lầu và kết nối với sân thượng. Phòng lánh nạn ở trên lầu, thông với sân trong. Tuyệt vời.

Quốc Trường thiết kế phòng tập với nhiều trang thiết bị hiện đại cho cả gia đình.

Quốc Trường thiết kế phòng tập với nhiều trang thiết bị hiện đại cho cả gia đình. Thực hành .

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website