Ưng Hoàng Phúc: “ Vợ tôi giữ hết tiền đi hát ”

– Bạn dự định nhập cuộc như thế nào vào năm 2020?

– Vì Covid-19, tôi đã hủy show vài tháng và sau đó ở nhà. Tôi nghĩ mình vẫn còn rất may mắn vì dịch ổn định và chiếu trở lại thì có thêm nhiều người thất nghiệp và phá sản. Áp lực của tôi không phải là giảm thu nhập mà là phải biết dành thời gian rảnh rỗi. Vợ chồng tôi – Kim Cương – lên kế hoạch tập thể dục hàng ngày để giữ sức khỏe và dành thời gian chăm sóc con cái.

Ưng Hoàng Phúc sinh năm 1981 tại An Giang, trước đây là thành viên của Nhóm 1088. Sau khi tan rã, anh hát solo và trở nên nổi tiếng với các đĩa đơn ăn khách: “I Do” (2002), “People Say” (2003), “Promise Many Promises” (2004) … Năm 2007, Anh nghỉ làm và sang Singapore chữa bệnh thoát vị đĩa đệm. Hai năm sau, nam ca sĩ trở lại và thành lập công ty giải trí riêng.

– Bạn dành thời gian cho gia đình như thế nào khi không có mặt trên sân khấu?

– Mọi việc đều do vợ anh làm. Công việc của tôi là phối hợp nhịp nhàng với cô ấy. Trong năm qua, điều tốt nhất tôi làm là dạy con và nghe lời. Trước khi sang chơi, vợ tôi còn đi cùng, phụ bà dọn dẹp vệ sinh cho em bé. Nếu người lớn không ở đó và nói chuyện thường xuyên, thì trẻ sẽ không gần gũi và không nghe lời. Tôi thường thấy cậu bé Johnny (hơn bốn tuổi) đang xem TV, tôi đã nhớ ra điều đó, nhưng nó không ngoan cố nghe theo. Nếu tôi đánh cô ấy bằng roi, cô ấy có thể sợ hãi nhưng sẽ không bỏ cuộc. Trong thời gian con ở nhà để tránh dịch, vợ chồng tôi sẵn sàng tâm sự với con, vui hơn. Mỗi tối chị em cũng dành thời gian đọc sách cho con nghe trước khi đi ngủ. Giờ đây, hai anh cả trong gia đình rất ngoan và vâng lời bố mẹ.

– Ai sẽ lo chi tiêu cho gia đình?

– Tất cả phí ca hát của tôi được gửi trực tiếp vào tài khoản tài năng nữ của tôi. Tôi không biết mình có thể kiếm được bao nhiêu tiền hay tiêu dùng như thế nào. Khi đi chơi, mỗi tháng vợ gửi 10 triệu đồng, đi uống cà phê với bạn bè, cổ vũ. Khi tôi còn trẻ, vợ tôi chăm sóc tôi, chăm sóc bản thân từng chút một. Mỗi ngày, vẹt đuôi dài mang cho tôi tất và áo sơ mi.

Cách đây 5 năm, tôi bị thoát vị đĩa đệm và quá trình trao đổi chất của đĩa đệm kém đi nên tôi đã bán xe và nhà để điều trị. Tôi đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật ở Singapore và chi phí mỗi lần là 20.000 USD. Khi Kim Cương cưới tôi, họ bắt đầu cuộc sống vợ chồng với số tiền ít ỏi. Cô ấy rất giỏi tính toán nên đã cùng tôi gây dựng lại sự nghiệp. Hiện tại, thu nhập từ việc đi hát, bán các sản phẩm sức khỏe và mỹ phẩm giúp chúng tôi duy trì kinh tế ổn định.

– Bạn đang làm gì để vun đắp tình yêu cho vợ mình?

– Tôi thường mua hoa tặng vợ trong những dịp lễ, tết, hoặc đưa cả nhà đi ăn tối. Hai người ít khi hợp nhau vì muốn vợ chồng son. Tháng 12/2020, gia đình tôi đi Phú Quốc nghỉ dưỡng. Các con tôi rất vui khi có cơ hội khám phá thiên nhiên. Quyết định khôn ngoan nhất của chúng tôi gần đây là di chuyển. Căn nhà gỗ ba gian (TP.HCM) mà vợ chồng tôi xây cách đây sáu năm không còn phù hợp vì quá xa trung tâm thành phố. Tôi có thể hát và tham gia các hoạt động bất tiện. Khi tôi trở về căn hộ mới ở quận 10 với không gian thông nhau giữa hai phòng ngủ, gia đình tôi sống thoải mái và gần gũi trong tầm tay.

Ưng Hoàng Phúc: “Thương bà xã lắm”. Video: Tam Giao-Khang Nguon .

– Bạn chia sẻ ý định dừng ca hát ở tuổi 45. Vì sao?

– Trong nhiều cuộc nói chuyện, vợ chồng tôi đều có chung suy nghĩ rằng việc ca hát và kiếm tiền thông qua thời đại giọng nói bị hạn chế. Giờ đây, các ca sĩ trẻ rất chịu chi cho âm nhạc, chi tiền tỷ cho MV. Trước đây tôi chỉ tập trung cho ca hát, giờ không dám mạo hiểm, phải tính toán mọi thứ vì còn nuôi con ăn học. Vì vậy, bắt đầu từ giữa năm 2020, tôi dự định sẽ dừng ca hát vào năm 45 tuổi. Nếu tôi muốn hát, đó là vì đam mê chứ không phải kiếm tiền. Hiện tại, tôi đang tham gia các khóa học khác về quản lý nhân sự. Vợ tôi cũng kinh doanh mỹ phẩm riêng có thể thu nhập chính, đi hát chỉ là một nguồn thu nhập phụ.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website