Chồng giàu có vén áo Hoa hậu Chu Ân tại đám cưới

Tối 17/1, chú rể của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã tổ chức hôn lễ tại một khách sạn năm sao ở Hà Nội. Chàng rể Doãn Phương có mặt từ sớm để chào khách.

Tối 17/1, chú rể Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức hôn lễ tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Chàng rể Doãn Phương có mặt để chào khách từ rất sớm.

Cô dâu Thu Ngân mặc váy cưới của nhà thiết kế Phương Linh. Chiếc váy này hoàn toàn được làm từ chất liệu ngoại nhập và được hoàn thành trong vòng 300 giờ. Đây là món quà Doãn Phương dành tặng cho vợ chú rể nên anh không muốn tiết lộ giá trị của chiếc váy này.

Cô dâu Thu Ngân mặc váy cưới của nhà thiết kế Phương Linh. Chiếc váy này hoàn toàn được làm từ chất liệu ngoại nhập và được hoàn thành trong vòng 300 giờ. Đây là món quà Doãn Phương dành tặng vợ nên anh không muốn tiết lộ giá trị của chiếc váy này. -Mei cài tóc. -Người đẹp sẽ đội vương miện cho mái tóc của mình .—— Chú rể Doãn Phương mặc vest đen, thắt nơ và cài trâm hồng đồng điệu với hoa cầm tay cô dâu.

Chú rể Doãn Phương mặc vest đen, thắt nơ, cài bông hồng đồng điệu với hoa cầm tay cô dâu.

Khi người đẹp bước lên cầu thang làm lễ, chú rể Doãn Phương cúi người vén đuôi váy giúp vợ. Những cử chỉ ân cần động viên nồng nhiệt của nàng khách mời.

Khi hoa hậu đi lên cầu thang hành lang, chú rể Duẫn Phương cúi xuống vén đuôi váy giúp vợ. Thái độ ân cần của cô đã được khách động viên nồng nhiệt.

Bà Chu Ân và chồng thực hiện nghi lễ cắt bánh và rót sâm panh.

Bà Chu Ân và chồng thực hiện nghi lễ cắt bánh và rót rượu sâm banh. .

Cả hai cùng chung tay uống rượu .—— Cả hai cùng chung vui .—— Bố mẹ cô dâu Thu Ngân (trái) Mẹ chồng Doãn Phương đến chúc mừng hai em. Ngày 1/9, lễ đón dâu và rước dâu được tổ chức tại Hải Phòng. Trong ngày ăn hỏi, chồng đại gia mang dàn siêu xe thể thao trị giá gần 20 tỷ đồng.

Bố mẹ cô dâu Thu Ngân (trái) và bố mẹ Doãn Phương đến chúc mừng hai con. Ngày 1/9, lễ đón dâu và rước dâu được tổ chức tại Hải Phòng. Trong ngày ăn hỏi, chồng đại gia tặng nữ đại gia siêu xe gần 20 tỷ đồng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Trần Thu Ngân sinh năm 1996 tại Hải Phòng. Trong năm đầu tiên làm quản lý khách sạn tại Thụy Sĩ, cô đã giành được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ vào tháng 8/2016. Thu ngân nói tiếng Anh và tiếng Pháp. Chồng Thu Ngân sinh năm 1977, quê ở Thanh Hóa, là doanh nhân bất động sản.

Trần Thu Ngân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sinh năm 1996 tại Hải Phòng. Trong năm đầu tiên làm quản lý khách sạn tại Thụy Sĩ, cô đã giành được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ vào tháng 8/2016. Thu ngân nói tiếng Anh và tiếng Pháp. Chồng Thu Ngân sinh năm 1977, quê ở Thanh Hóa, là doanh nhân bất động sản.

Vị Thanh Ảnh: Giang Huy

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website