Vẻ đẹp của hai cô con gái cưng của nữ diễn viên Qiu Xuan

Tết Nguyên đán cận kề, mẹ con diễn viên xuống phố tận hưởng không khí xuân vào buổi chiều. Con gái lớn của diễn viên Mẹ chồng tôi là Hồng Mi diện trang phục mới lạ, khoe vẻ ngọt ngào của con gái Hà Thành.

Trong dịp Tết Nguyên đán, mẹ con diễn viên Chiều Xuân đang tận hưởng không khí xuân trên phố trong trang phục áo dài cách tân của tôi, diễn viên Mẹ chồng Hồng Mi – con gái lớn thể hiện nét ngọt ngào của người con gái Hà Thành.

Hong Mi là giám đốc của một công ty truyền thông. Theo lời Xuân Xuân, con gái lớn của anh và nhạc sĩ Du Hồng Tuyền được thừa hưởng nhiều nét đẹp cổ điển như cụ bà Hà Nội xưa.

Hong Mi là giám đốc của một công ty truyền thông. Theo Chiều Xuân, con gái lớn của anh và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân được thừa hưởng nhiều nét đẹp cổ điển, như cụ bà – cụ bà Hà Nội.

Hai mẹ con rạng rỡ bên cành đào Tết. -Mẹ và con gái cười rạng rỡ bên cành đào.

Chiều xuân, cô chia sẻ lý do chọn Áo dài cách tân làm bộ ảnh đón Tết của mình là vì bố mẹ và các em đều thích trang phục truyền thống. Chiếc áo dài được làm từ lụa với những hoa văn được thêu thủ công tinh xảo.

Chiều Xuân chia sẻ cô chọn áo dài thời trang làm bộ ảnh Tết vì bố mẹ và các con đều thích trang phục truyền thống. Chiếc áo dài được làm bằng lụa và được thêu tay cẩn thận.

Hai mẹ con xuống phố và trang phục của họ được lấy cảm hứng từ tranh Tonghe, tranh Hangtong, hoa sen và hoa cúc. .. Gần gũi với hình ảnh đời sống văn hóa Việt Nam.

Hai mẹ con diện trang phục lấy cảm hứng từ tranh Donghe, Kengtong, hoa sen, hoa cúc, … cùng xuống phố … gần gũi với đời sống văn hóa Việt. Hồng Khanh (phải) -Con gái thứ hai của Nghiêu Xuân-Ly run rẩy bên mẹ và chị.

Hồng Khanh (phải) -Con gái thứ hai của Nghiêu Xuân-Ly chụp ảnh cùng mẹ và chị Run sợ. – Dù chênh lệch nhau 16 tuổi nhưng hai chị em của Hong Meixiang rất thân thiết.

Dù chênh nhau 16 tuổi nhưng hai chị gái của Hong Meixiang rất thân thiết. Món ăn quen thuộc từ đường phố Hà Nội.

Cả hai gia đình đều thích ăn Phở – một món ăn quen thuộc với người dân phố phường Hà Nội. -Các mẹ con nổi bật trên phố. -Phụ nữ nổi bật giữa các nam thần đường phố. Cô được nhiều người biết đến như một điển hình của người phụ nữ Hà Thành, một người phụ nữ dịu dàng và tinh tế.

Chiuan Xuan vẫn giữ được thân hình và tinh thần tươi trẻ ở tuổi 49. Cô được nhiều người nhắc đến như một hình mẫu phụ nữ Hà Thành dịu dàng, thanh tú.

Từ bao đời nay, tà áo dài và phụ kiện kết cườm đã gắn liền với hình ảnh chiều xuân. Cườm, cườm luôn gắn liền với hình ảnh chiều xuân – – Nữ diễn viên chia sẻ cô rất thích ngày Tết cổ truyền và luôn mong muốn lưu giữ những giá trị truyền thống của dân tộc và lan tỏa tinh thần này. Đại diện cho hai cô gái. – Nữ diễn viên chia sẻ cô rất thích Tết cổ truyền và vẫn mong giữ lại những giá trị truyền thống của dân tộc và truyền tinh thần này cho hai cô gái. –Di Ca

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website