Thu Thảo nhớ lại quãng thời gian khó khăn ngày mới tốt nghiệp đại học

Bà Thu Thảo dự lễ trao bằng tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh do Trường Lincoln và Đại học Bách khoa TP.HCM giảng dạy ngày 25/3.

Cô Thu, bản thảo đầu tiên của văn bằng quản trị kinh doanh do trường Lincoln Hoa Kỳ giảng dạy) và trường Đại học Bách Khoa TP.HCM ngày 25 tháng 3.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Hoa Kỳ, cô sang Việt Nam học ngành này. Zhou Tao cho biết: “Đôi khi tôi vừa hoàn thành công việc của mình và phải vội vã trở về TP.HCM để có lớp học vào buổi tối. Tôi đã từ bỏ nhiều cơ hội việc làm trong làng giải trí vì muốn toàn tâm toàn ý học tập”.

Người đẹp này theo học ngành này sau khi tốt nghiệp đại học và trở thành Hoa hậu Việt Nam. Zhou Tao cho biết: “Đôi khi tôi vừa hoàn thành công việc của mình và phải vội vã trở về TP.HCM để có lớp học vào buổi tối. Tôi đã từ bỏ nhiều cơ hội việc làm trong làng giải trí vì muốn toàn tâm toàn ý học tập”.

Thảo Thảo kể về khoảng thời gian trước khi tốt nghiệp cấp 3, khi gia đình cô gặp nhiều biến cố và khó khăn về tài chính. Cha mẹ cô hy vọng rằng con gái họ sẽ ở nhà và phụ giúp gia đình thay vì tiếp tục đi học. Thứ Năm cho biết: “Tôi đã thuyết phục gia đình gửi tôi đến làm việc cho Qin T. Sau một năm chật vật, cô ấy tham gia vào nhiều công việc khác nhau, chẳng hạn như bán mỹ phẩm, pha chế … Tôi đã kiếm đủ tiền để đi học đại học.” Thảo trải lòng trước khi tốt nghiệp cấp 3, gia đình mình đã trải qua nhiều biến cố, khó khăn về tài chính. Cha mẹ cô hy vọng rằng con gái họ sẽ ở nhà và phụ giúp gia đình thay vì tiếp tục đi học. Thứ Năm cho biết: “Tôi đã thuyết phục gia đình gửi tôi đến làm việc cho Qin T. Sau một năm chật vật, cô ấy tham gia nhiều công việc khác nhau như bán mỹ phẩm, pha chế … Tôi đã kiếm đủ tiền để đi học đại học.” Hãy tự hào về việc tiếp tục học hỏi. -Beauty tự hào tiếp tục học hỏi. -Khi Đặng Thu Thảo (Đặng Thu Thảo) cắt tóc cho bạn trước khi tốt nghiệp– -Tăng Thu Thảo (Đặng Quí) đã sửa tóc trước khi tốt nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, cô đang chuẩn bị khởi nghiệp cùng một người bạn thân. Sau khi tốt nghiệp, cô sẽ khởi nghiệp cùng những người bạn thân.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website