Bộ phim “Cảnh sát hình sự” của North Eagle đã trở lại

Tối 5/9, Chen Honghong tổ chức buổi ra mắt phim “Vĩnh cửu” tại Hà Nội. Sự xuất hiện của Zhu Hong, nam diễn viên từng gây ấn tượng với vai Dai Dapeng trong phim “Interpol”, bắt mắt trên thảm đỏ. Nam diễn viên để râu dài, mặc quần áo kaki, đây là điều mà nhiều người nghĩ Chủ tịch Hồ Chí Minh đã làm. Anh cho biết mình thường mặc những bộ quần áo như vậy vì rất ngưỡng mộ phong cách của Hồ Chủ tịch.

Tối ngày 5 tháng 9, Chen Anxiong đã tổ chức buổi ra mắt phim “Vĩnh cửu” (Vĩnh Cửu) tại Hà Nội. Sự xuất hiện của Zhu Hong, nam diễn viên từng gây ấn tượng với vai Dai Dapeng trong phim “Interpol”, bắt mắt trên thảm đỏ. Nam diễn viên để râu dài, mặc quần áo kaki, đây là điều mà nhiều người nghĩ Chủ tịch Hồ Chí Minh đã làm. Anh ta nói thường xuyên ăn mặc như vậy là gạt bỏ phong cách của Hồ Chủ tịch.

Vai diễn Bạc Đại Bàng đã để lại dấu ấn khó phai trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Sau khi bị thám tử, anh ta đi trốn để giúp vợ kinh doanh.

Vai diễn North Eagle đã để lại dấu ấn khó phai trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Sau khi ra cảnh sát hình sự, anh ta đi trốn để giúp vợ khởi nghiệp.

Đạo diễn Trần Anh Hùng (Trần Anh Hùng) diện áo vest bảnh bao, chỉn chu bên vợ là nữ diễn viên Trần Nữ Yên Khê. “Eternity” là tác phẩm mới nhất của nhà sản xuất phim người Pháp gốc Việt, đánh dấu 6 năm hoạt động của anh kể từ “Rừng Nauy” (2010). Phim có sự tham gia của ba ngôi sao: Audrey Tautou, Berenice Bejo và Melanie Laurent.

Đạo diễn Trần Anh Hùng và vợ là diễn viên Trần Nữ Yên Khê cùng diện áo dài, quần âu. “Eternity” là tác phẩm mới nhất của nhà sản xuất phim người Pháp gốc Việt, đánh dấu 6 năm hoạt động của anh kể từ “Rừng Nauy” (2010). Phim có sự tham gia của ba ngôi sao: Audrey Tautou, Berenice Bejo và Melanie Laurent. Đạo diễn sinh năm 1962 bày tỏ sự ngưỡng mộ và yêu chiều vợ trong nhiều câu chuyện. Trước khi công chiếu, anh đã có buổi giao lưu, được nhiều bạn trẻ đánh giá cao về phong cách phim đẹp như tranh vẽ trong “Mùa hạ thẳng đứng”, “Hương vị đu đủ xanh” và “Xích lô”. Buổi ra mắt phim rình rang trên thảm đỏ. Đạo diễn sinh năm 1962 bày tỏ sự ngưỡng mộ và yêu chiều vợ trong nhiều câu chuyện. Trước khi công chiếu, anh đã có buổi giao lưu, nhiều bạn trẻ đánh giá cao phong cách làm phim đậm chất thơ của Trần An Tường trong “Mùa hạ thẳng đứng”, “Mùi đu đủ xanh”, Xích lô …

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên Hãy đến ủng hộ những tác phẩm mới của Chen Anxiong.

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên ủng hộ tác phẩm mới của Chen Anxiong. Nghệ sĩ Như Quỳnh .—— Ca sĩ Mai Khôi .—— Ca sĩ Mai Khôi .—— Nhạc sĩ, ca sĩ Lê Cát Trọng Lý .—— Nhạc sĩ, ca sĩ Lê Cát Trọng Lý .

MC Long Vũ .

MC LongVũ .

>> Tìm hiểu thêm:

Thời Gian, Tình Yêu Và Sự Vĩnh Hằng Trong Phim Mới Của Đạo Diễn Trần Anh Hùng

Đạo Diễn Hoàng Điệp Gọi chồng là “hiệp sĩ” khi nhận huân chương

Ảnh: Giang Huy, Nick M

Ý Ly

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website