Ảnh cưới của Kuiping và vợ

Vợ chồng diễn viên phim “Chuyện tình đảo ngọc”. Họ gặp nhau trong một chuyến công tác đến Phú Quốc (Jianjiang) vào năm 2017. Cảm thấy tương tự, họ bắt đầu hẹn hò và sau đó tiến tới. Bẵng đi một thời gian, cả hai tìm về chung một nhà ở Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) chỉ cách nhau vài km.

Cặp đôi diễn viên trong bộ ảnh “Chuyện tình đảo ngọc”. Họ gặp nhau trong một chuyến công tác đến Phú Quốc (Jianjiang) vào năm 2017. Cảm thấy tương tự, họ bắt đầu hẹn hò và sau đó tiến tới. Một lúc sau, cả hai tìm về chung một nhà ở Hóc Môn (TP.HCM), cách đó chỉ vài km.

Quý Bình cho biết anh bị thu hút bởi sức mạnh của mình. Dù là một doanh nhân bận rộn nhưng Ngọc Tiên vẫn thu xếp thời gian dành cho gia đình hai bên. Anh kể: “Lần đầu tiên ra ngoài, cô ấy đến thăm nhà tôi, mặc quần áo của mẹ tôi, cô ấy ra vườn hái rau, bắt cá và nấu ăn cùng gia đình” – Kuiping nói vì quyền lực của mình. Anh ấy đã bị thu hút. Dù là một doanh nhân bận rộn nhưng Ngọc Tiên vẫn sắp xếp thời gian cho gia đình hai bên. Anh kể: “Lần đầu tiên ra ngoài, cô ấy đến thăm nhà tôi, mặc quần áo của mẹ tôi, cô ấy ra vườn hái rau, câu cá và nấu ăn cùng gia đình.” Người nổi tiếng hôn. Biết được điều này, anh thường trấn an vợ. Anh ấy xuất thân từ quân đội và có nhiều mức sống để hoàn thành tốt công việc và cuộc sống gia đình.

Vợ của Quiping đang cố gắng kết hôn với một người nổi tiếng. Biết được điều này, anh thường trấn an vợ. Anh xuất thân trong quân đội và nêu rõ nhiều nguyên tắc sống để hoàn thành tốt công việc và cuộc sống gia đình.

Quiping nói rằng anh ấy và vợ anh ấy cục cằn và kiêu ngạo. Mỗi khi cãi nhau, anh ấy thường nhượng bộ để tránh chia tay lần nữa. Trước khi cưới, anh hứa với vợ là phải kỷ luật, không để vợ chồng hòa thuận mãi.

Quiping nói rằng vợ chồng anh vừa tức vừa giận. Mỗi khi cãi nhau, anh ấy thường nhượng bộ để tránh chia tay lần nữa. Trước khi cưới, anh hứa với vợ sống không kỷ luật, khắt khe để vợ chồng hòa thuận.

Vợ chồng anh ấy xây nhà cách đây 1 năm. Do bận dịch nên anh ấy đã hoãn đám cưới nhiều lần. Đám cưới được tổ chức tại TP.HCM vào tối 14/12.

Hai vợ chồng xây nhà cách đây một năm và dự định làm nhà ở đó. Do bận dịch, anh đã hoãn đám cưới nhiều lần. Đám cưới được tổ chức tại TP.HCM vào tối 14/12.

Đám cưới của Kuiping và vợ doanh nhân được tổ chức vào ngày 14 tháng 12. Video: Tan Ji .

Quiping nói rằng không có áp lực khi kết hôn với một doanh nhân. Anh nói: “Tôi cảm thấy may mắn khi lấy được người vợ thành đạt. Khi họ hợp nhau, tôi càng có động lực để tự tin hơn” – Quý Bình cho biết anh không bị áp lực khi lấy một doanh nhân. Anh nói: “Tôi cảm thấy may mắn khi lấy được người vợ thành đạt. Khi họ thành đôi, tôi càng có động lực để tự tin hơn”

Quý Bình tên đầy đủ là Lê Ngọc Bình, sinh năm 1983 . Anh đã giành được các giải thưởng: “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Liên hoan Sân khấu thể nghiệm toàn quốc năm 2008, “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2012 (Phim xuyên bóng tối) và “Nam diễn viên chính xuất sắc” tại Liên hoan phim Việt Nam năm 2017 (Phim Yong Không yêu) … Ngoài đóng phim, anh còn đi hát và đoạt giải Quán quân Tình Bolero 2016. Anh hẹn hò với diễn viên Lê Phương được tám năm rồi chia tay. Sau đám cưới, anh trở lại sân khấu kịch với vở “Trà táo đỏ” (Phần 2).

Quiping tên đầy đủ là Lê Ngọc Bình (Lê Ngọc Bình), sinh năm 1983. Anh đã giành được giải thưởng sau: “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất nước”. Liên hoan Sân khấu thử thách 2008, “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất”, giải Cánh diều vàng 2012 (phim “Qua bóng tối”), Liên hoan phim Việt Nam 2017 “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” (phim điện ảnh Anh chưa từng yêu)… ngoại trừ diễn xuất Anh còn đi hát và đoạt giải quán quân Tình Bolero 2016. Trước khi chia tay, anh hẹn hò với diễn viên Lê Phương trong tám năm. Sau đám cưới, anh trở lại sân khấu kịch với vở “Trà táo đỏ” (Phần 2).

Tam Kỳ (Ảnh: Khế)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website