Những người cần cứu trợ sau lũ lụt

Ngày 4/11, Nhật Kim Anh (đeo khẩu trang trái) và MC Đại Nghĩa (đeo kính) đoàn từ thiện gồm: Gia Bảo, BB Trần, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm và Võ Tấn Phát đã tham gia tại Huế. Trao quà giúp đồng bào giành lại cuộc sống sau thiên tai.

Nam diễn viên đã ủng hộ 300 triệu đồng và mở tài khoản “Hạnh phúc” để kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ. Hơn mười ngày sau, tài khoản thu được 880 triệu đồng-tất cả quyên góp vào quỹ “Hạnh phúc” của MC Đại Nghĩa.

Từ ngày 3 đến ngày 4 tháng 11, cô Hương Giang đã trao tặng 3.000 phần quà cho học sinh của trường. Huế, Guangsan. -Hồng Giang cho biết: “Nhắc các em nhỏ nhặt sách vở trên cao trước khi lũ về. Gia đình các cháu đi học mất mùa, gà vịt mất mùa. Người đẹp sinh trường 25 tuổi hôm 2/11 cho biết:” Được nghỉ mấy ngày. “Vợ chồng Lý Hải-Minh Hà (trái) đến Bắc Trà My (Quảng Nam) hỗ trợ các gia đình khó khăn do sạt lở đất. Trong đợt quyên góp hồi tháng 10, hai người đã kêu gọi được hơn 6 tỷ đồng. , Và nhiều lần yêu cầu tìm kiếm cứu trợ ở miền trung.-Vợ chồng Lý Hải Minh Hà nuôi gia đình một người thân bị tai nạn qua đời. TraMy (video: nhà cung cấp.

Quyền Linh cho Quảng Nam quyên góp tiền khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống Video: Facebook Quyền Linh .—— Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng (thứ năm từ trái sang) tham gia đoàn từ thiện do Phó chủ tịch UBND TP.HCM Phan Thị Thắng (Phan Thị Thắng) làm trưởng đoàn – Với tư cách là trưởng đoàn, đoàn đến thăm thân nhân các quân nhân bị tử nạn ở Rào Tráng 3 và đồng bào bị đưa tiễn ở He Ting, gia đình các liệt sỹ đã nhận được 100 triệu đồng từ đoàn.

Vợ chồng Yuexiang đi Hà Nội, ở Quảng Châu Miền Nam, Huế, Shimoda, Quảng Bành và các vùng bị lũ lụt mua 1.000 quần áo ấm cho trẻ em từ 6 đến 10 tuổi. Trong tháng 10, miền Trung hứng chịu 4 cơn bão. Sau cơn bão vừa qua, mưa, lũ và sạt lở đất đã gây ra 159 Người chết và 71 người mất tích.Nhiều đoàn nghệ sĩ, gồm: Thủy Tiên, Lệ Thủy-Lệ Hằng, vợ chồng Thúy Diễm-Lương Thế Thành … Mưa, chơi vơi, tiền, thức ăn, nước uống, thuốc chống lũ khác được Yêu cầu quyên góp qua tài khoản cá nhân, như: Hoài Linh, Đan Trường, Hoa hậu H’hen Niê … Một số ca sĩ hải ngoại tổ chức đêm nhạc và hoạt động gây quỹ cho miền Trung như: Đan Nguyên, Trizzie Phương Trinh, Ngọc Huyền …

Tan Qiao (ảnh: nhân vật cung cấp)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website