Á hậu Kiều Loan ước mơ trở thành ca sĩ

Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, lọt vào chung kết Nguyễn Hà Kiều Loan sẽ đại diện nhan sắc nước nhà dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 (Miss Peace International). Sắp tới, cô sẽ tham gia lớp học múa hát để chuẩn bị cho những phần thi tài năng trên sân chơi quốc tế. Cô cũng rèn bài hát “Nội các” để thiết lập mối liên hệ và tương tác với các ứng viên các nước trong các hoạt động giao lưu bên lề.

Kiều Loan cho biết cô rất thích ca hát. Trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt, cô hát “Uống trà” (do Fan Xiantang sáng tác) và lọt vào top 5. Giọng hát và khả năng làm chủ sân khấu của cô được ban giám khảo khen ngợi. Chơi và nhảy. Trước đó, các vận động viên chạy bộ thường thể hiện sức mạnh này bằng cách tham gia các cuộc thi và hoạt động thể thao của trường.

Kiều Loan cover “Này thì ở lại” của Đạt G và Chi Pu. Video: Youtube .

Trên Youtube cá nhân của mình, người đẹp này đã nhiều lần tung ra các ca khúc như Đêm say (Thịnh Suy), Ngày đi qua mưa (Sùng Tùng M-TP), Em ở lại (Đạt G) Chờ bài hát. … Cô được khán giả khen ngợi bởi lối diễn xuất đáng yêu và khả năng đọc rap. Cô từng đi hát ở một số tụ điểm vui chơi ở Đà Nẵng khi rảnh rỗi.

“Tôi ước mơ trở thành ca sĩ từ khi còn nhỏ, nhưng tôi không biết bắt đầu từ đâu và làm thế nào để phát triển. Nan, tôi chỉ đi học, sau đó tôi trở về ký túc xá của trường và đôi khi tôi biểu diễn một số buổi biểu diễn để thỏa mãn. Đam mê. Từ khi tham gia Hoa hậu Thế giới người Việt 2019, tôi luôn được các thí sinh, công chúng và ban tổ chức yêu mến, ai cũng nói tôi giỏi và động viên tôi dấn thân vào con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp “, Kiều Loan vui vẻ. . “-Kiêu Loan trong

—> << Trong phần thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam thế giới 2019, Kiều Loan đã sử dụng ca khúc Uống trà (do Fan Zhantang sáng tác) để quay video.-Dù vậy Á hậu vẫn tự tin, Nhưng cô nhận xét giọng hát của mình còn nhiều hạn chế, cần rèn luyện thêm, Kiều Loan chưa qua lớp dạy hát cho biết đã xem MV của các ca sĩ được giới trẻ yêu thích và phân tích hàng trăm lần. M-TP và Mỹ Tâm (Mỹ Tâm) là hai thí sinh lọt vào vòng chung kết, khi làm Hoa hậu Thế giới người Việt hai năm nữa và tốt nghiệp đại học, cô cho biết sẽ theo đuổi ước mơ trở thành người trong mộng. Tại buổi họp báo sau chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt, ca sĩ Nguyễn Hà Kiều Loan Ảnh: BTC.

“Việc đạt danh hiệu lọt vào chung kết có thể là một lợi thế nhưng cũng là một áp lực vì tôi sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn khi đi hát. Kiểm tra thêm. Nhưng tôi vẫn còn rất trẻ và tôi muốn sống rất nhiều. Nếu không chuẩn bị tâm lý, tôi đã không dám tham gia cuộc thi sắc đẹp. Tôi nghĩ nếu mình có ước mơ và theo đuổi nó một cách nghiêm túc thì ước mơ sẽ thành công, đây là điều mà Kiều Loan chia sẻ.

Nguyễn Hà Kiều Loan đến từ Quảng Nam, đang là sinh viên khoa Quốc tế Đại học Đà Nẵng. Sinh năm 2000, là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2019. Cô cao 1,7 m và cao 80-61-95 cm.

Kiều Loan sẽ đại diện cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2019. Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Sau Hoa hậu Thế giới người Việt, Kiều Loan bị Tường San (chung kết 2) nhận xét thẩm mỹ khác nhau. Tuy nhiên, cô được giám khảo đánh giá là có kỹ năng giao tiếp vững vàng và vốn tiếng Anh lưu loát, đây là mức giá khá cao khi tham gia khóa đào tạo tiếng Anh. Á hậu cho biết kỹ năng ứng xử của cô bị ảnh hưởng rất nhiều từ mẹ (cô là giáo viên dạy ngữ văn), mẹ cô sẽ thường xuyên gợi ý các tình huống để nâng cao khả năng ứng biến của cô. Theo gợi ý của mẹ, cô đã tham gia cuộc thi tài năng thanh lịch của Thành phố Đà Nẵng và đoạt danh hiệu Hoa khôi và giải ứng xử đẹp nhất trước khi thi hoa hậu.

Hiện tại, Kiều Loan sẽ dành thời gian để dời trường. Làm việc, và sau đó đi tập huấn cho Miss Grand International International 2019. Cô cho biết sẽ trích tiền thưởng (200 triệu đồng) để giúp đỡ cho vai diễn trong dự án “Người đẹp nhân ái”. Gia đình và một số tình huống khó khăn.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website