Hoa hậu thứ 5 Việt Nam 2008 khoe con gái

Đậu Hồng Phúc lọt vào top 5 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Cô ấy nổi tiếng với vẻ đẹp của mình. Sau nhiều năm yêu nhau, cô lên xe hoa vào năm 2016 với doanh nhân Quang Minh. Vợ chồng cô chào đón con gái đầu lòng vào tháng 12. Tên “công chúa nhỏ” là Đặng Quỳnh Nga, còn bé Bí Ngô.

Hong Fudou đứng top 5 trong cuộc thi. Việt Nam năm 2008. Cô được nhớ đến với vẻ đẹp nhân hậu. Sau nhiều năm yêu nhau, cô lên xe hoa vào năm 2016 với doanh nhân Quang Minh. Vợ chồng cô chào đón con gái đầu lòng vào tháng 12. Tên “công chúa nhỏ” là Đặng Quỳnh Nga, còn bé Bí Ngô.

Cô ấy đã chơi được một thời gian. Năm 2012, sau khi quay bộ phim truyền hình “Mặt nạ da người” của đạo diễn Mai Hongpeng, Hong Fok rút lui khỏi giới nghệ thuật. ——Cô ấy đã tham gia diễn xuất được một thời gian. Năm 2012, sau khi quay bộ phim truyền hình “Mặt nạ da người” của đạo diễn Mai Hongfeng, Hong Fok rút lui khỏi giới nghệ thuật.

Dao Hongfuk chia sẻ rằng cô ấy có rất nhiều cơ hội. Nữ hoàng dành sau trò chơi. Tuy nhiên, người đẹp không phù hợp với môi trường giải trí của cô. Kết thúc phim “Mặt nạ da người”, cô từ chối tham gia dự án nghệ thuật tiếp theo tập trung cho việc tốt nghiệp đại học.

Đậu Hồng Phúc chia sẻ cô có nhiều cơ hội sau cuộc thi hoa khôi. nữ hoàng. Tuy nhiên, người đẹp không phù hợp với môi trường giải trí của cô. Kết thúc bộ phim Mặt nạ da người, cô từ chối tham gia dự án nghệ thuật tiếp theo nhằm kiếm bằng đại học.

Người đẹp cho biết khi bắt đầu đảm đang cô gái của mình, cô luôn bất ngờ. . “Thức đêm chăm con khiến tôi kiệt sức, thời gian này cơ thể chưa hồi phục sau sinh nở, may có chồng đỡ, hai tháng đầu thì nghỉ. Công việc, cô ấy nói: “Ở nhà chăm sóc hai mẹ con. “Thức đêm chăm con nhỏ khiến tôi kiệt sức”. Trong thời gian này, cơ thể tôi vẫn chưa hồi phục sau khi sinh con. May mắn thay, chồng tôi luôn ủng hộ. Hai tháng đầu, anh ấy nghỉ làm. Cô thẳng thắn chia sẻ: “Ở nhà chăm mẹ và con.” Nhờ thói quen ăn uống khoa học, không tinh bột và năng động, người đẹp cũng đã lấy lại được vóc dáng thon gọn. Hồng Phúc cho biết từ khi xây nhà riêng, cô thay đổi rất nhiều. So với khi cô ấy còn độc thân, tính cách của cô ấy không quá ngây thơ.

Nhờ chế độ ăn uống khoa học không tinh bột và tích cực tập thể dục, cô cũng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Hồng Phúc cho biết từ khi xây nhà riêng, cô thay đổi rất nhiều. So với khi cô ấy còn độc thân, tính cách của cô ấy không quá ngây thơ. Hong Fu khen chồng là một người đàn ông chín chắn, và các nàng dâu rất yêu quý mẹ chồng. Vì vậy, không có gì áp lực khi các người đẹp sống chung. “Từ lúc yêu đến giờ, tôi không còn phải lo lắng cho chồng nữa. Anh ấy yêu vợ sâu sắc và cũng là ông xã của Bí Ngô. Người chồng rất chững chạc, con rể rất tình cảm, thương vợ nên người đẹp không gặp áp lực khi sống chung “Từ lúc yêu đến giờ, tôi không còn phải lo lắng cho chồng nữa. Anh ấy rất yêu vợ và cũng là ông nội của Pumpkin.

— Ảnh: Chí Linh

Kiên Trinh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website