Hoàng An đang mang thai

Hoàng Anh vừa công bố bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Rose Ng cách đây hai tuần. Người đẹp tạo dáng trước ống kính trong bộ váy mỏng tang. Hoàng Anh cho biết, cô đã tăng cân 15 ký nhưng mặt và tay chân không bị sưng tấy. Việc mang thai không nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng nhưng khi có tin vui, gia đình hai bên đều vui mừng. Tôi rất ổn định và chế độ ăn uống cũng tốt hơn so với lần mang thai đầu. Con gái đầu lòng của cặp đôi, Hoàng Anh-bé Na-hai tuổi. Hiện tại, Hoàng Ân đang mang bầu hơn tám tháng. Ảnh: Rose Ng.

Hoa hậu Việt Nam 2012 lo lắng cho sức khỏe của chồng và gia đình. Mỗi khi Hoàng Anh mệt mỏi vì ốm nghén, họ sẽ hỗ trợ cô chăm sóc bé Na. Sau hai năm kết hôn, Hoàng Anh cảm thấy mình trưởng thành hơn, không trẻ con và sống có trách nhiệm hơn. “Tôi là con gái út nên từ nhỏ đã quen được cả nhà cưng chiều, không phải chịu thua ai. Nhưng khi lấy chồng, lại là con gái lớn trong gia đình nên tính tình cũng dần thay đổi. Các con rể hãy làm quen với con dâu và giúp tôi hoàn thiện bản thân mỗi ngày “, bà nói.

Hoàng Anh sẽ sinh con thứ hai vào tháng 12 tới. Ảnh: Wu Rong (Rose Ng) -Huang An (Hoang Anh) Sau hơn một năm tìm hiểu, cô kết hôn với chồng là Đức Anh vào tháng 3 năm 2017. Chồng cô là công chức nhà nước, Hoàng Anh Ánh) sinh năm 1994 trong một gia đình trí thức, tốt nghiệp Đại học Văn hóa Hà Nội, chuyên ngành quản lý văn hóa. Mẹ cô cũng là giáo viên trường này, người đẹp từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Năm đó, Đặng Thu Thảo đăng quang còn Dương Tú Anh lọt vào chung kết 1. Cô đại diện Việt Nam tại Trái đất 2012 Cuộc thi hoa hậu. – Khoảnh khắc đám cưới của Huang Anqing năm 2017. Video: Thanh Thanh.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website