Hoàng Lan ôm bụng bầu ngồi trên giường bệnh

Mới đây, khi nghệ sĩ vừa mắc bệnh Parkinson (bệnh thoái hóa hệ thần kinh trung ương ảnh hưởng đến vận động, thăng bằng và điều khiển cơ), những người đến thăm nghệ sĩ Hoàng Lan bày tỏ sự thương cảm. thành viên. Hai ngày một lần, bà phải thuê một giáo sư đông y về châm cứu để giảm đau.

“Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ, và bây giờ tôi phải buộc một sợi dây vào bụng để đứng dậy. – Horland buộc bụng để có thể ngồi trên giường bệnh. Nhiếp ảnh: Thiên Huy .

Tháng 3/2016, sau khi phẫu thuật thoát vị đĩa đệm, Hoàng Lan hy vọng sẽ có cuộc sống bình thường và háo hức trở lại với công việc. Hơn một năm qua, Hoàng Lan đã phải nằm viện. Tập vật lý trị liệu để hồi phục. Tuy nhiên, trước khi mổ, do di chứng, bà bị tai biến mạch máu não, sức khỏe không tốt, bà còn bị gãy hoàn toàn mắt phải và mờ mắt trái (di chứng của bệnh tăng nhãn áp cách đây vài năm, viêm màng bồ đào). Tiền thuốc men, tiền khám bệnh rất tốn kém, tiền bạc do bạn bè nghệ sĩ chu cấp dần dần giúp anh “Giờ không còn tiền mua thuốc. Tôi đang ở một nơi không kiếm ra tiền, và về lâu dài thì tôi không biết. Hoàng Lan cho biết.

Nữ nghệ sĩ cùng người thân sống tại căn hộ tầng trệt của chung cư ở tầng 10 TP.HCM, bà luôn nằm trên giường bệnh mỗi khi bạn bè, khán giả đến thăm và cổ vũ cho bà. Có lúc mừng đến phát khóc vì ai đó nói về nghề của mình

* Video: Hoàng Lan khóc kể về những hoàn cảnh khó khăn (2016)

Nghệ sĩ Hoàng Lan sinh năm 1959 Tại tỉnh Tây Nam, cô gia nhập đoàn kịch Cửu Giang năm 17 tuổi. Sau nhiều năm biểu diễn, Hoàng Lan đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả miền Nam. Các vai diễn của cô bao gồm Haiyu và Sun, mẹ Lan Xipo, Chủ nhà hàng trong tù … trong chương trình “Trong nhà và ngoài trời”. Phố năm 2000. Có lần, hình ảnh của Huang Lan liên quan đến bờm của một con sư tử.

Nhiều năm trước, Huang Lan chia tay vì cuộc hôn nhân Năm 2011, sau khi quay xong bộ phim “Sungate”, nữ họa sĩ bị phá sản sau khi biết mình mắc nhiều bệnh, kể từ đó, cô không được đứng trên sân khấu và phim trường. .

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website