Khán giả vỗ tay tán thưởng nghệ sĩ thi đấu cùng các tuyển thủ quốc gia

Jack (xuất hiện từ đầu video), các nghệ sĩ biểu diễn khởi động trước trận đấu vào đêm 11/11. Video: Tuấn Việt .

Bóng mới lăn lúc 7h nhưng từ chiều, hàng nghìn người hâm mộ đã đổ về hành lang SVĐ quận 10 để theo dõi trận đấu. Hầu hết khán giả đều mặc áo có tên fan club của ca sĩ Dam-ca sĩ Jack. Họ đeo khẩu hiệu và huy hiệu và hát nghệ danh của ca sĩ họ yêu thích. Vì không có vé nên nhiều bạn trẻ đã đứng đợi ở cửa.

Khán giả hâm mộ Jack Phạm Thị Ngọc Hiền không khỏi bất ngờ trước sự hối hả và nhộn nhịp của sự kiện. Cô biết đến trận đấu bóng đá tình nguyện trên mạng xã hội và mong chờ nó trong nhiều ngày. Vì Jack là tiền đạo chính của đội nghệ sĩ nên cô muốn thần tượng ghi bàn.

Sự kiện có tên gọi “Ngọn lửa yêu thương toàn sao”, kênh truyền hình trực tuyến tổ chức dưới sự phối hợp của Bộ Văn hóa – Thể thao, Liên đoàn Bóng đá TP.HCM và Liên đoàn Bóng đá TP.HCM. Danh sách nghệ sĩ gồm: Jack, Phan Mạnh Quỳnh, Đỗ Mixi, Cris Phan, Hứa Minh Đạt, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung , Huy Khanh (Huy Khanh), Thanh Thuc (Thanh Thuc), Hieu Hien (Hieu Hien). Tuyển quốc gia: Thành Lương, Quang Hải, Thành Chung, Văn Hậu, Đức Chinh, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Bế Tiến Dũng …—— Mọi khoản phí thu trong thời gian diễn ra sự kiện, bao gồm nghệ sĩ, cầu thủ, nhà tài trợ Số tiền quyên góp được sẽ được quyên góp cho Quỹ cứu trợ lũ lụt ở miền Trung Việt Nam. Ngoài trò chơi đuổi bắt, chương trình còn có phần trình diễn của các ca sĩ Min, Erik, Đức Phúc, các đối thủ Rap Việt-Đi Cho Đâu, Ricky Star, Lăng LD.

— Ca sĩ Jack (thứ hai từ trên cùng bên phải), diễn viên Thanh Thức (thứ ba từ sau bên phải) cùng các đồng nghiệp và cầu thủ chuyên nghiệp như Minh Vương, Hồng Duy, Văn Hậu, Thành Chung, Tấn Trường (áo đỏ) về sơ khảo đào tạo. Ảnh: Tuấn Việt .

Từ tháng 10, Thế giới nghệ sĩ đã tổ chức nhiều sự kiện tổ chức các đêm nhạc tại miền Trung sau thiên tai. Để có một đêm nhạc Việt đẹp, Đàm Vĩnh Hưng đội Phương Thanh đã tham gia … Gây quỹ hơn 6 tỷ đồng giúp đỡ người dân vùng lũ. Trước đó, các ca sĩ Thủy Tiên, Thanh Lam, Tống Dương, Quyền Linh, vợ chồng Lý Hải, vợ chồng Thúy Diễm-Lương Thế Thành, Lệ Thủy-Lệ Hằng … Nước mưa, mái chèo đã tiếp sức cho bà con vùng lũ. — Vietnam-Tan Ji

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website