Hoài Linh không tổ chức tiệc sinh nhật

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp khen ngợi Hoài Linh (1969) trên trang cá nhân. Dương Triệu Vũ cho biết trong talk show “Chuyện mắc cỡ” được phát sóng hôm đó: “Gia đình Chí Tài khóc trong ngày sinh nhật Hoài Linh. Đến muộn rồi”. DuongTriều Vũ mong anh trai Hoài Linh vẫn khỏe mạnh và tinh thần thoải mái, minh mẫn. Video: YouTube Xuan Lan.

Cuối tuần rồi Linh ở nhà nghỉ ngơi sau khi lo tang lễ cho Hoài Minh, nhiều khán giả và bạn bè lo lắng cho anh vì trông anh gầy, nhưng Hoài Linh cho biết anh vẫn ổn. Điều anh mong muốn nhất bây giờ là Cách an ủi vợ của Chí Tài. Anh cho biết: “Sau đám tang ở Mỹ, Phương vay sẽ rất cô đơn nên tôi phải thay anh Tài để cô ấy vui hơn”. Thời điểm đó, Hoài Linh và Chí Tài không chỉ là cặp sao đẹp đôi mà ngoài đời họ còn giữ được tình bạn đẹp. Khi cố nghệ sĩ về Việt Nam năm 1999, vợ ông đã gửi chồng cho Hoài Linh chăm sóc, 20 năm trước, khi còn là nhạc sĩ trong ban nhạc Chí Tài Brothers, Chí Tài đã gặp Hoài Linh trên một sân khấu ở nước ngoài. Sau khi nói chuyện trước vẻ mặt “chảnh chọe” của Chí Tài, Hoài Linh ngỏ ý mời cô làm bạn diễn. Kể từ đó, hai người thân thiết, vui buồn, trắc trở. Trong tất cả các tiết mục của cố danh hài đều có Hoài Linh.

Hoài Linh rõ ràng có thể nói đồng nghiệp hét lên. Những thói quen xấu. Khi đi chung phòng, Hoài Linh phải uống thuốc để dễ đi vào giấc ngủ. Chí Tài có mặt trong tất cả tiệc mừng sinh nhật của bạn thân. Anh thường về nhà đánh đàn cho mẹ Hoài Linh.

Ngày 12/12, Hoài Linh có mặt tại đám tang Chí Tài ở TP. Hình: Hữu Khoa .

Ngày 18 tháng 12, lễ cầu nguyện Chí Tài tại Hoa Kỳ đã được tổ chức tại nhà thờ Holy Spirit Catholic ở Fountain Valley, California. Tang lễ bắt đầu vào sáng ngày 19/12. Chiều cùng ngày, linh cữu được đưa đi hỏa táng.

Thành phố Chitai qua đời vì đột quỵ vào chiều ngày 9 tháng 12. Lễ viếng do Hoài Linh thay mặt gia đình tổ chức để tiễn biệt hàng nghìn khán giả và đông đảo đồng nghiệp.

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website