Mạc Can ngất xỉu giữa đường.

Bé đang được truyền dịch và chờ nội soi để tìm nguyên nhân. Tác giả cho biết sau khi Liên đoàn Văn học Nghệ thuật TP.HCM chạy xe máy về nhà, đến ngã tư Hàng Xanh thì chóng mặt, ngất xỉu. Người qua đường đưa cháu vào nhà dân gần đó uống sữa nhưng cháu vẫn kiệt sức nên nhập viện cấp cứu.

Nam diễn viên Maitron (phải) đến bệnh viện thăm nhà văn McCann. Ảnh: M.T .

Mạc Can chảy máu trong bệnh viện. Bệnh thấp khớp cũng ngăn cản cô ấy đi lại và đôi khi cần được giúp đỡ. Tuy nhiên, người viết vẫn chạy xe ôm đi làm phim, biểu diễn ảo thuật hay gặp gỡ bạn bè. Anh ta thuê phòng trọ tại TP HCM và sống một mình không vợ con.

* Mạc Can-nhà văn, nghệ sĩ-nghệ sĩ Mạc Can, tên thật là Lê Trung Cẩn, sinh năm 1945 tại Thiên Giang. Ông tham gia vào nhiều lĩnh vực: viết văn, diễn viên, biên kịch, ảo thuật, diễn viên … Mạc Can cũng đã viết nhiều sách, như: Ba … Nghìn lẻ một đêm, Quỷ dữ và Phật và Thần chết, Ném dao. .. Các phim anh tham gia: Ván bài ngửa, Người đẹp Tây Đô, Du khách thập phương, Truyện cổ tích Việt Nam, Dưới cờ lớn, Nam mộc … – Mạc Can chế tượng sáp tháng 4/2017. Trong chuyến thăm Phòng trưng bày Nghệ sĩ Sáp Việt Nam. Video: Mai Nhật .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website