Thảoh Thảo đang mang bầu 8 tháng với chồng Việt kiều

Thanh Thảo đang chuẩn bị làm lễ rửa tội cho con. Các ca sĩ đã im lặng trong tám tháng vì họ muốn được thiêng liêng. Đến nay, cô đã thông báo tin vui: “Lần đầu tiên làm mẹ, tôi hy vọng sẽ được chia sẻ niềm hạnh phúc với mọi người với tư cách là một người mẹ. Cảm ơn các bạn đã tiếp tục công ty, tôi mong Thảo thực sự hạnh phúc. Sẽ là người bố tuyệt vời của con trai Thảo trong tương lai “, cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Thanh Thảo sống cuộc sống êm đềm tại Mỹ cùng chồng và con trai nuôi.

Thanh Thảo vừa tăng gần tám ký và em bé vẫn khỏe mạnh. Nam ca sĩ cho biết, anh chỉ mệt mấy tháng đầu chứ không hề ốm nghén. Cô có con 41 tuổi, cô chú trọng chế độ dinh dưỡng và thay đổi thói quen hàng ngày để không ảnh hưởng đến thai nhi. Cô từ bỏ đồ ăn nhanh, đồ hộp, đồ chiên rán, đồ uống có ga… và chỉ ăn rau và những chất cần thiết cho bé. Vì lý do này, vóc dáng của cô luôn gọn gàng và ửng hồng. Từ khi mang thai, Thanh Thảo không nhuộm tóc, không sơn móng tay, tránh tiếp xúc với hóa chất, mỹ phẩm có chứa thành phần nguy hiểm …

Thanh Thảo chia sẻ: “Khi ở bên con trong bụng hàng ngày, tôi cảm thấy đạp. Sau 25 năm ca hát, đây là thời điểm cô nghỉ việc hoàn toàn để tận hưởng hạnh phúc và chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Cô cũng thông báo đã ký thỏa thuận kết hôn với người chồng Mỹ Tom … Họ dự định con cái sẽ đủ cứng cáp Tổ chức đám cưới để chiêu đãi bạn bè, chồng cô rất ân cần và chăm sóc vợ, tự tay chuẩn bị bữa sáng và đưa vợ đi khám thai, đồng thời hỗ trợ nữ ca sĩ đi hát sau khi sinh con. Bạn trai Tom – Việt kiều – Trở lại tháng 2/2017 Khi ghi hình một game show tại quê nhà, từ đó Thanh Thảo về quê, người yêu luôn tháp tùng đi sự kiện hay đi diễn, đến tháng 9/2017, cô xác nhận đang ở Mỹ cùng con gái nuôi Jacky (Jacky). Sống chung với bạn trai Nữ ca sĩ tiết lộ bạn trai là người sống tình cảm, biết quan tâm và có trách nhiệm với gia đình, vào dịp Valentine’s Day 2018, Thanh Thảo đã phát hành album “Tình yêu của em cho anh .

* Thanh Thảo và người yêu

Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website