Thanh Hằng cầm đuốc cổ vũ Thế vận hội mùa đông Hàn Quốc

Diễn viên “Mẹ chồng” tham gia lễ rước đuốc dưới 10 độ C tại Hàn Quốc ngày 11/1. Sự kiện được tổ chức nhằm quảng bá Thế vận hội Mùa đông 2018 tại Pyeongchang từ ngày 9 đến 25 tháng Hai. Ngày 11/1, nam diễn viên “Mẹ chồng” tham gia lễ rước đuốc dưới 10 độ C tại Hàn Quốc. Sự kiện được tổ chức nhằm quảng bá cho Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 – sự kiện được tổ chức từ ngày 9 đến ngày 25 tháng 2.

Người đẹp này rất vui khi được mời tham gia sự kiện thể thao trái đất chính của xứ sở Kim chi. Cô chia sẻ: “Tôi muốn mang hình ảnh người phụ nữ năng động và tự tin đến đất nước các bạn.” Người đẹp này rất vui khi được mời tham gia quảng bá cho một sự kiện thể thao lớn tại Hàn Quốc. Cô chia sẻ: “Tôi muốn mang hình ảnh một người phụ nữ năng động và tự tin đến đất nước các bạn.”

Thanh Hằng (Thanh Hằng) cho biết do thường xuyên tập thể dục nên cô chạy ngay cả trong thời tiết lạnh giá Sẽ không bị kiệt sức.

Thanh Hằng cho biết do thường xuyên tập thể dục thể thao nên khi phải chạy trong thời tiết lạnh, cô sẽ không bị kiệt sức.

Diễn viên Bình Minh cũng là khách mời của sự kiện này. — Diễn viên Bình Minh cũng là khách mời của sự kiện này. -Thanh Hằng (Thanh Hằng) cho biết việc tham gia một sự kiện thể thao lớn thể hiện sự đoàn kết của mọi người và khiến cô tràn đầy năng lượng.

Thanh Hằng cho biết việc tham gia một sự kiện thể thao lớn được chứng kiến ​​sự đồng lòng của mọi người khiến cô có thêm nghị lực.

Cô và các thành viên trong nhóm rất vui khi tham gia cuộc thi. Trò chơi kết thúc .—— Cô và nhân viên của mình rất vui khi kết thúc trò chơi.

Thế vận hội Pyeongchang là một trong những sự kiện thể thao quan trọng và thú vị nhất ở Hàn Quốc. Các thành viên Big Bang Kim Yuna, Park Ji Sung và Taeyang là đại sứ của sự kiện. Tại Việt Nam, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc (KOCIS) và kênh truyền hình Arirang TV cũng đã mời diễn viên “Em chưa 18 tuổi” Kaity Nguyễn tham gia các hoạt động cổ vũ Olympic.

Lễ hội Olympic Pyeongchang là sự kiện thể thao quan trọng và thú vị nhất ở Hàn Quốc. Kim Yuna, Park Ji Sung và Taeyang, các thành viên của Big Bang, là đại sứ của sự kiện này. Tại Việt Nam, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc (KOCIS) và Arirang TV cũng đã mời diễn viên “Em chưa 18 tuổi” Kaity Nguyễn tham gia các hoạt động quảng bá Olympic.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website