Lệ Quyên: “Tôi đã khóc khi sinh con vì thương mẹ”

Hầu hết các nghệ sĩ của nghệ sĩ đều gặp bất lợi lớn hơn so với các bạn đồng trang lứa vì bố mẹ họ phải tham gia nhiều cuộc triển lãm và không có giờ làm việc cố định. Vì vậy, bất cứ khi nào ở nhà, hay đưa các con đi chơi, đi chơi, chỉ cần có thời gian rảnh là tôi đều cố gắng để dành tiền cho Bo. Rốt cuộc, khi con tức giận, con sẽ nhẫn nhịn bỏ mẹ, đó là một bất tiện lớn cho đứa bé.

Gia đình hạnh phúc của Lệ Quyên.

– Con trai cô ấy, mẹ cậu?

– Tôi thường nói đùa với mọi người rằng Bo phải gọi từ “Mẹ …” 8000 lần mỗi ngày. Ngay cả khi ngồi trong lòng chơi với bố, cô bé đã gọi mẹ. Các bé trai có thể muốn hôn mẹ nhiều hơn. Bây giờ tôi thấy rằng 80% tính cách của một người là của tôi. Bo giống hồi nhỏ, ngoan ngoãn nhưng bướng bỉnh. Bo và tôi rất thích đồ ngọt trong thời thơ ấu của chúng tôi. Chỉ cần nói “ngọt ngào” và bé sẽ làm được. Ngay cả khi con trai tôi bị “đòn”, chỉ cần giọng điệu của nó thay đổi một chút, nó sẽ làm ngược lại.

Anh ấy cũng rất mạnh mẽ và độc lập. Từ nhỏ đến giờ, con trai tôi chưa bao giờ khóc vì nhớ mẹ, nó chỉ nói với cô giáo: “Con nhớ mẹ lắm”.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website