Elly Trần hóa nữ thần giữa cánh đồng vàng

Elly Trần vừa thực hiện một số tác phẩm chuyển thể mới nhưng hơi hướng thần thoại. Bà mẹ hai con cho biết, cô muốn phấn đấu để có hình ảnh mượt mà và nhẹ nhàng hơn.

Elly Trần vừa thay đổi diện mạo có phần hơi dừ. Bà mẹ hai con cho biết, cô muốn phấn đấu hướng đến hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính hơn.

“Bạn diễn” của người đẹp là một chú ngựa trắng và một đàn cừu. -Người đẹp “đối tác” của cô ấy là một con ngựa và một bầy cừu trắng.

Hình thức xinh đẹp là một nữ thần, mặc một chiếc váy trắng và đội vương miện trên đầu. -Hình thức xinh đẹp là một nữ thần, với bộ váy trắng và đội vương miện trên đầu. Tóc của cô ấy.

Elly Trần tiết lộ đây là lần đầu tiên cô chạm tay vào cừu và ngựa thật nên vừa ngại, vừa sợ, vừa buồn cười.

Elly Trần tiết lộ đây là lần đầu tiên cô được tiếp xúc với cừu và ngựa thật nên vừa ngại, vừa sợ, vừa buồn cười. .

Sau một thời gian tìm hiểu, được biết “bạn diễn” Elly Trần tự tin quen “bạn diễn” một thời, Elly Trần đã tự tin hoàn thành bộ ảnh trước khi mặt trời lặn.

Ảnh của anh ấy hiện đang chụp tại một mỏ vàng ở Hồ Cốc-Vũng Tàu. – Ảnh của anh ấy được chụp ở Hồ Cốc-Vũng Tàu (Hồ Cốc-Vũng Tàu) ở Jintian.

Tin tuc moi nhat 24h Mới đây, Elly Trần công bố bức ảnh con trai Alfie Túc Mạch chào đời vào tháng 11 năm ngoái khiến dư luận chú ý. Chưa đầy hai năm, cựu gia đình đã trở thành bà mẹ hai con. Cô từng chia sẻ rất ngưỡng mộ con cái và dự định tiếp tục sinh con.

Mới đây, Elly Trần công bố hình ảnh con trai Alfie Túc Mạch (sinh tháng 11 năm ngoái) khiến dư luận xôn xao. Chưa đầy hai năm, cựu gia đình đã trở thành bà mẹ hai con. Cô từng thừa nhận mình rất yêu trẻ con và lên kế hoạch sinh con liên tục.

Sau thời gian nghỉ sinh, Elly Trần quay trở lại làng giải trí và bắt đầu hoạt động nhiều hơn trước. Sau thời gian nghỉ sinh, Elly Trần quay trở lại làng giải trí và bắt đầu có nhiều hoạt động hơn trước.

Cô ấy cũng có kế hoạch trở lại với bộ phim. Người đẹp sinh năm 1987 từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như “Ước gì cao tuổi”, “Tiểu thư vào bếp” hay “Sài Gòn ơi!” ”, Phim“ Bóng ma học đường ”. Cô từng đạt giải Cánh diều vàng “Diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất”.

Cô ấy cũng có kế hoạch trở lại điện ảnh. Người đẹp sinh năm 1987 từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như “Ước gì cao tuổi”, “Tiểu thư vào bếp” hay “Sài Gòn ơi!” ”, Phim“ Bóng ma học đường ”. Cô từng đoạt giải Cánh diều vàng “Diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất”.

Elly Trần (Elly Trần) cho biết cô sẽ hoạt động trong làng giải trí thêm 3 năm nữa, sau đó sẽ tập trung kinh doanh. Cô sẽ hoạt động trong làng giải trí thêm ba năm trước khi tập trung vào công việc kinh doanh.

Bộ ảnh của Elly Trần do chuyên gia trang điểm Khánh Vy Vũ Dương và Lâm Thanh Tú hỗ trợ.

Hỗ trợ từ Elly Trần và các chuyên gia trang điểm Khánh Vy Vũ Dương và Lâm Thanh Tú.

Nguyên Photography: Biển Thiên Hoàng Thảo

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website