Hoa hậu Diệu Ngọc về quê ngoại

Diệu Ngọc chia sẻ sau trận chung kết, cô muốn về thăm gia đình ngay. Tuy nhiên, bố mẹ cô đã khuyến khích cô nên thực hiện vai trò hoa hậu trước. Vì vậy, người đẹp đã cùng Nguyễn Thi vay tiền để đến thăm trẻ em nghèo ở Yanbai, đồng thời lên kế hoạch giúp người dân địa phương xây trường học.

Sau khi thực hiện một chuyến đi thực tế đến Yanbai, God Ngok trở về Đà Nẵng để thăm gia đình. . Cô rất vui khi thấy bố mẹ và bà nội đón từ sân bay về.

Diệu Ngọc chia sẻ sau trận chung kết muốn về thăm gia đình ngay lập tức. Tuy nhiên, bố mẹ cô đã khuyến khích cô nên thực hiện vai trò hoa hậu trước. Vì vậy, người đẹp đã cùng Nguyễn Thi vay tiền để đến thăm trẻ em nghèo ở Yanbai, đồng thời lên kế hoạch giúp người dân địa phương xây trường học.

Sau khi thực hiện một chuyến đi thực tế đến Yanbai, God Ngok trở về Đà Nẵng để thăm gia đình. . Cô rất vui khi được bố mẹ và bà ngoại đón và đưa đón tại sân bay. -Ngô nội của Nok rất hài lòng với cháu gái sau khi rời nhà vài tháng sau khi tham gia cuộc thi sắc đẹp. -Sau khi bà ngoại của Điểu Ngốc vắng mặt trong cuộc thi hoa hậu mấy tháng, cô cháu gái cảm thấy rất vui.

— Vẻ đẹp của ba mẹ .—— Vẻ đẹp của ba mẹ .—— Ngoài ra, một số fan của Ngọc cũng đã đến sân bay. Đoàn tụ với gia đình.

Ngoài ra, một số fan của Ngọc cũng đến sân bay để đoàn tụ cùng gia đình.

Trong lần về thăm gia đình này, người đẹp đã mang những món quà dành tặng cho trường cũ và một số người dân nghèo. gia đình.

Trong chuyến thăm gia đình lần này, người đẹp này đã mang những món quà đến trường cũ và một số gia đình nghèo khó.

Trương Thị Diệu Ngọc sinh năm 1990. Trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp, cô được thuê làm công ty du lịch. Cô lọt top 5 “Người mẫu Ngôi sao tương lai”.

Trương Thị Diệu Ngọc sinh năm 1990. Trước khi tham gia cuộc thi hoa hậu, cô làm việc trong một công ty du lịch. Cô lọt top 5 “Người mẫu Ngôi sao tương lai”.

>> Xem thêm:

Diệu Ngọc: “Tuổi tác không phải là trở ngại của tôi khi đến với Hoa hậu Thế giới” — Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website