Diễn viên Ruan Huang Huang xuất viện

Theo bác sĩ trực tiếp điều trị cho bác sĩ Ruan, vết khâu của nam diễn viên nhanh chóng bình phục. Tuy nhiên, việc điều trị còn nhiều khó khăn và lâu dài nên mong gia đình nam diễn viên kiên trì, tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân.

* Video: Nguyễn Hoàng (Nguyễn Hoàng) là y tá, khi được xuất viện đã được cầm kim tiêm trước, chị Trúc (vợ Nguyễn Hoàng) ra viện và rất vui vì chồng đến sớm hơn dự kiến. “Sau khi anh ấy về nước, tôi phải chăm sóc tình trạng của anh ấy. Mối quan hệ thân thiết giữa hai chúng tôi sẽ giúp anh Hoàng nâng đỡ tinh thần. Cô Trúc nói.

Do bị ngã kể từ vụ tai nạn cuối cùng vào tháng 10/2015, NguyenHo Chân trái của anh vẫn bị trật, bác sĩ cho biết chân bị liệt rất khó can thiệp, có lẽ sau khi Ruan Huang hồi phục, bác sĩ chuyên khoa thần kinh sẽ hội chẩn các đồng nghiệp trong khoa cơ xương khớp để đưa ra phương án điều trị để Ruan Huang khỏe mạnh sau ca ghép sọ .Ảnh: Nam Trung.

Diễn viên Nguyễn Hoàng nhập viện cấp cứu đột quỵ vào tháng 10 năm 2015. Bệnh viện. Ca ghép hộp sọ của nam diễn viên được thực hiện vào sáng ngày 14 tháng 6. Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, nguyên It’s Tan An from Long’an. Trước khi tiếp tục sự nghiệp diễn viên vào năm 1991, anh từng là phóng viên thể thao của tờ “Chang’an Daily”. Anh đã từng đóng vai phản diện và một số vai ấn tượng là bác sĩ Tâm (Thần chết). Vũ)., Hồng (duyên nợ trọn đời), Phước (trái đắng), Tubert Albert Tú (đất và lửa), đội trưởng tình báo Nguyễn Mạnh Cường (bông hồng trà) .

>> Tìm hiểu thêm:

Điền Nguyễn Hoàng chuẩn bị ghép sọ-Ruan Huang khóc vì mất nhà-Hoa Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website