Ảnh cưới Phan Như Thảo

Phan Như Thảo cho biết, vợ chồng cô, bạn bè thân thiết và 30 nhân viên đã lên Sapa để chuẩn bị chụp ảnh cho đám cưới chuẩn bị vào cuối năm. “Chúng tôi đang chuẩn bị cho địa điểm tổ chức tiệc cưới ở Đà Lạt. Tuy nhiên, nếu không tiến hành đúng thời gian, đám cưới sẽ kéo dài sang năm. Ảnh: Nt.

Người đẹp mặc váy cưới một mình và thuê hẳn một đoàn máy ảnh Hàn Quốc để ghi hình chồng Hình ảnh cùng ông xã, họ cũng dành thời gian nghỉ ngơi và leo lên đỉnh Fansipan để thưởng ngoạn phong cảnh.

Vợ chồng Phan Như Thảo trong cảnh sắc thiên nhiên của Sabah. Nhiếp ảnh: Nt. – Phan Như Thảo và Thương Đệ Đức An đính hôn năm 2015. Năm 2016, cả hai đón con gái đầu lòng Bồ Câu, từ khi có con, cô ít tham gia làng giải trí, thỉnh thoảng mới xuất hiện trong Trong một số hoạt động, cô điều hành trung tâm thẩm mỹ và được chồng hỗ trợ chăm sóc con cái, điều này thúc đẩy sự độc lập trong công việc của cô. – – Doanh nhân Đức An và cựu người mẫu Ngọc Thúy năm 2008 Ly hôn năm 2016. Anh và vợ cũ vướng vào tranh chấp tài sản trị giá 288 tỷ đồng, hai người có hai con gái, hiện Ngọc Thúy và hai con đã sang Mỹ định cư và kết hôn với luật sư. – Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau, từng lọt vào top 10 “Hoa hậu Thế giới người Việt 2007” và đoạt danh hiệu “Quasi Model” năm 2008. Cuối năm 2011, cô dừng hoạt động tại Việt Nam và sang Singapore du học. Năm 2013, cô tham gia cuộc thi Siêu mẫu châu Á mùa thứ 2. Ngoài vai trò người mẫu, người đẹp còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh.

* Pan Hushao và chồng con đóng chung

Pan Hu Cuộc sống của Shao và chồng cô.-Tan Qiao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website