Hoàng My tham gia cuộc thi marathon tại Jerusalem

Nữ hoàng của tôi vừa tham gia cuộc thi Marathon Jerusalem vào tháng Ba. Sự kiện thể thao này nhằm gây quỹ nhằm đưa các chuyên gia hàng đầu từ các tổ chức phi chính phủ của Israel đến Việt Nam để giúp đỡ trẻ em khuyết tật.

Cuộc thi Marathon Jerusalem thu hút 25.000 vận động viên và 2.400 người từ khắp nơi trên thế giới. Ở chặng đua 21km, Hoàng My gặp tai nạn hy hữu. Đi được 15 km thì cô bị xe tông. Chiếc xe máy chở phóng viên đang cầm máy cố gắng ghi lại vẻ đẹp Việt Nam từ phía sau. Không may xe va chạm mạnh với Hoàng My và ngã ngang. Cảnh sát đua ngựa và xe cứu thương có mặt kịp thời để ứng cứu khẩn cấp.

Mặc dù bị đau ở chân, nên dừng lại, nhưng tôi quyết định thử thách. 7 km còn lại, nhiều khán giả hai bên đường hò reo. Cô đã hoàn thành chặng đua 21 km trong khoảng ba giờ.

Ông Nir Barkat, Thị trưởng Jerusalem, cũng tham gia cuộc thi. Khi chứng kiến ​​sự cố gắng của bản thân, anh đã dành cho Hoàng My nhiều lời động viên.

Hoàng My, người vào chung kết, tham gia cuộc đua 21km với một vận động viên khuyết tật.

Trong trường hợp bị tai nạn, Hoàng My sẽ chỉ xếp hạng 302 trên chặng 21km trong số 991. Tuy nhiên, cô rất vui khi được cố gắng.

Bà Einat Halevy Levin, Cán bộ phát triển kinh doanh cấp cao của Đại sứ quán Israel cho biết, Hoàng My là người Việt Nam đầu tiên tham gia cuộc thi. – Tại Israel, Hoàng My đã đến thăm bệnh viện Alyn ở Tel Aviv. Tại đây, trẻ em khuyết tật có thể được chăm sóc bằng công nghệ cao, giúp ích cho các hoạt động của họ. Thật là hy vọng rằng trẻ em khuyết tật ở Việt Nam cũng sẽ được hưởng những quyền lợi này trong tương lai.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website