Trang Pháp cung cấp sách và hồ sơ về phòng chống xâm hại trẻ em

Buổi họp báo của Trang Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các phụ huynh như Tim-Trương Quỳnh Anh, Đăng Khôi-Thủy Anh … và MC Thanh Bạch, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Mlee và Minh Trung cùng các nghệ sĩ khác đã tham dự buổi họp báo. Gil (Gil), Ali Hoàng Dương (Ali Hoàng Dương) …

Dự án được giới thiệu vào đầu tháng 6 qua ca khúc Đừng để con một mình và thu hút hơn 5 triệu lượt xem trên YouTube. Sau thành công, nam ca sĩ tiếp tục cung cấp đĩa CD, băng hình và cuốn sách “Cẩm nang phòng chống xâm hại trẻ em”.

Trang Pháp và Trương Quỳnh Anh trong buổi họp báo.

Sách của Phạm Thị Thủy và Tiến sĩ Thảo Ấn phẩm này được chia làm hai phần, phần thứ nhất hướng đến các bậc phụ huynh có kiến ​​thức bảo vệ trẻ em, phần thứ hai hướng đến các em bé với hình ảnh và lời văn đơn giản, dễ hiểu. Giúp trẻ học cách tự vệ. Tác giả hy vọng cuốn sách này sẽ giúp các bậc phụ huynh và các em dễ hiểu. Nữ ca sĩ đã hợp tác với hai tác giả để quảng bá cho cuốn sách.

Trong video được công bố, nhiều bà mẹ như ca sĩ Hồng Nhung, Thu Minh, Đoan Trang, Thảo Trang, Trương Quỳnh Anh, Trà My, v.v. Chia sẻ với các bậc cha mẹ cách nói chuyện về giới tính với con cái.

Trang Pháp chia sẻ cô vẫn giữ liên lạc với một cô gái 15 tuổi (nạn nhân của vụ tấn công tình dục). Bà rất lo ngại về tình trạng trẻ em bị xâm hại tình dục trong thời gian qua. Cô chia sẻ: “Tôi nghĩ cần phải làm gì đó để mọi người hiểu và bảo vệ con mình khỏi tệ nạn này.” Nữ ca sĩ đã tạm dừng kế hoạch cá nhân và muốn dành thời gian vắt óc thực hiện các dự án cộng đồng. .

Quỳnh Anh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website