Dương Thùy Linh xin lỗi vì vi phạm bản quyền video. trên toàn thế giới

Ông Lê Thế Thắng cho rằng dàn mỹ nhân cố tình sử dụng đoạn băng ca khúc Việt Nam trên không của cô. Trong video tự giới thiệu của Dương Thùy Linh, hình ảnh do Lê Thế Thắng thực hiện vẫn mang tên tác giả, dòng cảnh báo chỉ được chiếu phim gốc với mục đích phi thương mại. Theo ông Lê Thế Thắng, việc sử dụng đoạn phim mà không xin phép là hành động thiếu lương tâm.

* Video giới thiệu Dương Thùy Linh tại nhà của chị Dương Thùy Linh trên khắp thế giới

Dương Thùy Linh đã liên hệ với anh Lê Thế Thắng và nhận ra sai sót. Người đẹp giải thích đây là sự nhầm lẫn do thiếu hiểu biết chứ không phải cố tình vi phạm bản quyền. “Tôi muốn công khai xin lỗi anh Đường thông qua các phương tiện truyền thông và trang cá nhân của anh ấy. Tôi không chỉ muốn xin lỗi anh Đường mà còn cả những người anh em hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, vì hành vi như thế này sẽ khiến ai cũng phải buồn lòng”, cô nói. Theo Worlwide 2018, cô đã thuê một người quay phim do thời gian chuẩn bị gấp rút, vì Dương Thùy Linh tin tưởng người này nên cô không quan tâm đến vấn đề bản quyền, cô nói: “Tôi nghĩ anh ấy sẽ hỏi họ trước. Sự cho phép. Điều đó sẽ dễ dàng hơn với những người cùng ngành. Bài trả lời của Thắng trên trang cá nhân được viết khi tôi đăng quang. , Điện thoại của tôi bị hỏng nên tôi không cập nhật. Tôi sẽ không thể liên hệ với bạn cho đến ngày 26 tháng 6. Đây là khóa học của tôi.

Trước đó, trong trận chung kết diễn ra tại Singapore vào ngày 24/6, người đẹp 35 tuổi đã đánh bại 25 thí sinh đến từ các quốc gia và khu vực và giành danh hiệu cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ đã lập gia đình.

Dương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Quý bà toàn cầu tại Singapore vào tối 24/6 theo giờ địa phương.

Dương Thùy Linh sinh năm 1983. Cô từng được trao danh hiệu “Người đẹp thân thiện” tại Hoa hậu Hoàn vũ. Việt Nam Năm 2008, siêu mẫu Dương Thùy Linh của Việt Nam cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế năm 2004 – Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2004 – Miss World 2004

— Miss World là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp và tài năng của phụ nữ. Đề cao phẩm chất của người phụ nữ hiện đại, chẳng hạn như cuộc thi Ms. Worldwide đã ba lần tổ chức nhưng có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới và là một trong những cuộc thi dành cho phụ nữ lớn nhất. — Là biểu tượng của sự thông minh, nhân cách và tài năng, dù mang thông điệp rằng phụ nữ dù đã có gia đình vẫn có thể tỏa sáng. -Duke Three

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website